DOITHUONG247 - CỔNG THÔNG TIN TRÒ CHƠI ĐỔI THƯỞNG

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Tin trong nước

Đầu tháng 10 diễn ra Triển lãm Nội thất & Xây dựng Việt Nam VIBE 2024

20/09/2024 - 06:38 SA

Hiệp hội Xây dựng & Vật liệu xây dựng TP.HCM (SACA) kết hợp với Hội Mỹ nghệ & Chế biến gỗ TP.HCM (HAWA) vừa tổ chức Họp báo công bố Chương trình Triển lãm Nội thất & Xây dựng Việt Nam VIBE 2024 diễn ra vào đầu tháng 10, từ ngày 2 - 5/10, tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn (SECC).
Triển lãm quy tụ được nhiều thương hiệu hàng đầu trong ngành Xây dựng, nội thất Việt Nam với hơn 500 gian hàng của 150 doanh nghiệp hàng đầu trong các lĩnh vực nội thất, xây dựng và công nghệ như: Nippon, Takara Standard, Vicostone, Phúc Mỹ Gia, Nhà Xinh, Bo Concept…
 
doithuong247
Toàn cảnh buổi họp báo.

Theo quy chuẩn của Ban tổ chức, mỗi đơn vị đều được đầu tư chỉn chu về thiết kế gian hàng, chọn lọc các sản phẩm mới nhất, thể hiện năng lực sản xuất, sáng tạo của các doanh nghiệp. Đồng thời, chương trình mở rộng quảng bá đến mạng lưới hơn 15.000 CEO, lãnh đạo doanh nghiệp trong cộng đồng HAWA, SACA và các hiệp hội đối tác.

Danh sách các chủ đầu tư, nhà thầu từ hệ thống dữ liệu chứa hơn 7.500 dự án BĐS, nghỉ dưỡng được cung cấp bởi BCI Central cũng đã được thông tin về sự kiện. Những con số trên bảo chứng về hiệu quả kết nối thực tế tại VIBE 2024.

Đến với VIBE 2024, các kiến trúc sư, giới chuyên môn và khách tham quan yêu thích kiến trúc, nội thất sẽ được chiêm ngưỡng những ý tưởng kiến trúc đặc sắc. Điển hình là không gian Architecture Space với chủ đề “Bối cảnh mới, bản sắc mới” do KTS Nguyễn Thu Phong và KTS Trần Bá Tiệp cùng đội ngũ Gallery Architecture thực hiện.

Không gian triển lãm giải thưởng thiết kế Ashui Awards được lên ý tưởng và dàn dựng bởi Mia Design & ConsMedia hứa hẹn mang lại trải nghiệm số hoá hiện đại nhờ công nghệ AR.

Ngoài ra, Triển lãm còn có cụm gian hàng giải thưởng gồm Top Ten Awards của Kiến Việt Media kết hợp không gian khu vực sự kiện của VIBE được sáng tạo bởi Hoa Mai Award, cụm gian hàng Smart Tech sẽ tiếp thêm chất liệu đổi mới sáng tạo cho giới kiến trúc sư Việt Nam.

Trong khuôn khổ Triển lãm, sẽ có 2 Hội thảo, gồm: Hội thảo “Phát triển bền vững - tiến tới Net Zero ngành Xây dựng", do Ban tổ chức phối hợp với ConsMedia; Hội thảo kiến trúc "Bối cảnh mới - bản sắc mới", do Gallery Architecture kết hợp cùng Ago Hub, KienViet Media; Sự kiện kết nối "SACA Connect: Giải pháp đột phá VLXD bền vững thời khủng hoảng".

Điểm khác biệt của Triển lãm này chính là các workshop tương tác hấp dẫn và chuỗi sự kiện chiếu phim về kiến trúc bền vững hoàn toàn miễn phí dành cho khách tham quan xuyên suốt các ngày triển lãm, giúp tăng tính trải nghiệm, kết nối tại VIBE.

VLXD.org (TH)

Thương hiệu vật liệu xây dựng