DOITHUONG247 - CỔNG THÔNG TIN TRÒ CHƠI ĐỔI THƯỞNG

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Sự kiện

450 gian hàng tham gia Triển lãm Quốc tế ngành nước (Vietwater 2016)

10/11/2016 - 02:42 CH

Sáng nay 9/11, Triển lãm quốc tế về ngành nước (Vietwater 2016) đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC), quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.
Triển lãm quốc tế Vietwater 2016 là sự kiện lần thứ 8 do Hội Cấp thoát nước Việt Nam tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ Xây dựng.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Phan Thị Mỹ Linh đánh giá cao việc tổ chức sự kiện này, góp phần thúc đẩy đổi mới và chuyển giao công nghệ thu hút các nguồn lực tài chính trong nước và nước ngoài cho đầu tư phát triển trong lĩnh vực cấp thoát nước và năng lượng của Việt Nam.

Vietwater 2016 được đồng tổ chức với Triển lãm tiết kiệm năng lượng và Năng lượng tái tạo tại Việt Nam - RE&EE Vietnam 2016 sẽ diễn ra trong các ngày từ 9-11/11/2016, với sự tham gia của 450 gian hàng đến từ 38 quốc gia và vùng lãnh thổ, là nơi trưng bày nhiều sản phẩm thiết bị và công nghệ tiên tiến trong ngành cấp thoát nước, môi trường, năng lượng mới, năng lượng tái tạo.

Theo Ban Tổ chức, Vietwater 2016 đã đưa ra nhiều kế hoạch quảng bá chiến lược nhằm thu hút khách tham quan chuyên ngành cho các đơn vị tham gia trưng bày sản phẩm, giải pháp và thiết bị tại Triển lãm. Cùng với triển lãm, nhiều hội thảo chuyên đề sẽ được tổ chức với sự tham gia của các chuyên gia và doanh nghiệp hàng đầu trong ngành nhằm chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn hữu ích cho các doanh nghiệp.

Triển lãm lần này dự kiến thu hút 11.000 khách tham quan chuyên ngành, là diễn đàn thương mại quốc tế giúp kết nối các nhà hoạch định chiến lược, nhà đầu tư, nhà quản lý tìm kiếm các công nghệ và giải pháp tiên tiến, xu hướng mới hiện nay trong ngành nước và năng lượng.

VLXD.org (TH)
 

Ý kiến của bạn

Thương hiệu vật liệu xây dựng

程序发生错误,错误消息:System.IO.IOException: 文件或目录损坏且无法读取。 在 System.IO.__Error.WinIOError(Int32 errorCode, String maybeFullPath) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectory(String fullPath, String path, Object dirSecurityObj, Boolean checkHost) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectoryHelper(String path, Boolean checkHost) 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__2.＀⬀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__1.＀伀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Bootstrapper.d__18.＀ꠀ()