DOITHUONG247 - CỔNG THÔNG TIN TRÒ CHƠI ĐỔI THƯỞNG

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Vật liệu và Kiến trúc

Ngôi nhà có sức hấp dẫn thị giác lạ kỳ ngay từ mặt tiền

04/05/2021 - 09:05 SA

Ngôi nhà hai tầng đặc biệt ấy được thiết kế với mục tiêu tạo nên một không gian hấp dẫn, nổi bật và để lại ấn tượng ngay lập tức cho cả du khách lẫn người qua đường.
doithuong247

Với mặt tiền là màn hình gỗ sáng tạo và tùy chỉnh không chỉ giúp thanh lọc ánh nắng mặt trời, thổi luồng gió mát vào trong mà còn tạo cho ngôi nhà một sức hấp dẫn thị giác lạ kỳ.

doithuong247

Màn hình gỗ trông khá đơn giản nhưng đầy sự sáng tạo góp phần nên một không gian thoáng đãng mà vẫn rất riêng tư.

doithuong247

Cây xanh cũng trở thành một phần của ngôi nhà độc đáo ở Singapore này, nó được trồng trước lối vào trong khi khu vực tiếp khách, nhà bếp và không gian ăn uống.

doithuong247

Lối vào sáng tạo với một bức bình phong bằng gỗ độc đáo.

doithuong247

Cửa kính trượt tạo sự gắn kết giữa không gian sinh hoạt và quang cảnh thiên nhiên bên ngoài. Gỗ và màu đen được sử dụng xuyên suốt tạo nên một không gian đầy sang trọng và quý phái.
 

doithuong247

Không gian tắm hiện đại với kính và màu xám thêm một bồn tắm màu trắng tuyệt đẹp.

doithuong247

Phía trước căn nhà nổi bật với thiết kế ấn tượng thì không gian phía sau cũng không kém hấp dẫn với một cảnh quan quá xanh mát.

doithuong247

Căn nhà càng thêm rực rỡ, lôi cuốn hơn khi được nhìn về ban đêm.

VLXD.org (TH/ Decoist)

Ý kiến của bạn

Thương hiệu vật liệu xây dựng

程序发生错误,错误消息:System.IO.IOException: 文件或目录损坏且无法读取。 在 System.IO.__Error.WinIOError(Int32 errorCode, String maybeFullPath) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectory(String fullPath, String path, Object dirSecurityObj, Boolean checkHost) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectoryHelper(String path, Boolean checkHost) 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__2.＀⬀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__1.＀伀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Bootstrapper.d__18.＀ꠀ()