DOITHUONG247 - CỔNG THÔNG TIN TRÒ CHƠI ĐỔI THƯỞNG

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Kinh doanh - Đầu tư

Cà Mau: Tăng cường kiểm tra sản phẩm, hàng hóa vật liệu xây dựng

Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau vừa có công văn chỉ đạo các Sở: Xây dựng, Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính, Công Thương; Cục Quản lý thị trường; UBND các huyện, thành phố Cà Mau tăng cường kiểm tra sản phẩm, hàng hóa vật liệu xây dựng trên địa bàn tỉnh.

Hưng Yên sẽ tổ chức đấu giá 3 điểm mỏ khoáng sản làm VLXD thông thường trong năm 2024

Phú Yên tăng nguồn cung đáp ứng nhu cầu vật liệu cho các công trình

doithuong247

Sản lượng thép của Đức tiếp tục giảm sâu trong năm 2023

Theo Hiệp hội, năm 2023 được coi là một trong những năm có sản lượng thép thấp nhất. Sau đợt sụt giảm 8% trong năm 2022, sản lượng năm nay chỉ thấp hơn trong cuộc khủng hoảng tài chính năm 2009.

Anh lên kế hoạch áp dụng thuế carbon đối với hàng hóa nhập khẩu từ năm 2027

Mới đây, Chính phủ Anh đã thông báo về việc sẽ triển khai kế hoạch đánh thuế carbon đối với các nguyên liệu thô nhập khẩu như nhôm, sắt, thép và xi măng từ năm 2027, nhằm bảo vệ các doanh nghiệp trước hàng nhập khẩu rẻ hơn từ các quốc gia có chính sách khí hậu ít nghiêm ngặt hơn.

Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Xây dựng hướng dẫn doanh nghiệp hạ giá thành bất động sản

Theo thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại Hội nghị "Giải pháp tháo gỡ khó khăn về tăng trưởng tín dụng cho sản xuất kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng và ổn định kinh tế vĩ mô" vừa được Văn phòng Chính phủ ban hành. Để có những giải pháp tháo gỡ khó khăn cho thị trường bất động sản, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã giao Bộ Xây dựng chỉ đạo, hướng dẫn các doanh nghiệp bất động sản cơ cấu lại phân khúc, hạ giá thành sản phẩm. 

Mỹ đình chỉ áp thuế với thép, nhôm của EU đến cuối tháng 3/2025

Ủy ban châu Âu (EC) cho biết EU và Mỹ vừa đạt được thỏa thuận rằng Mỹ sẽ tiếp tục đình chỉ thuế quan đối với thép và nhôm của EU cho đến tháng 3/2025 và EU sẽ không áp dụng lại các biện pháp trả đũa.

Thanh Hóa: Giá vật liệu xây dựng vẫn chưa bám sát với thực tế

Theo báo cáo giám sát thực hiện các Nghị quyết Hội đồng nhân dân tỉnh về hoạt động chất vấn, các Kết luận của Thường trực Hội đồng nhân dân sau giám sát chuyên đề trình bày tại kỳ họp thứ 17, Thanh Hóa đã đấu giá 58 mỏ khoáng sản đáp ứng nhu cầu vật liệu xây dựng trên địa bàn tỉnh.

Thép trong nước tiếp tục tăng giá bán lần thứ 4 liên tiếp

Sau 3 đợt tăng giá liên tiếp, ngày 19/12, các doanh nghiệp thép trong nước tiếp tục thông báo điều chỉnh giá bán thép các loại từ 100.000 - 150.000 đồng/tấn tùy loại.

Dự báo nhu cầu than toàn cầu sẽ đạt mức cao kỷ lục trong năm 2023

Cơ quan Năng lượng Quốc tế (IEA) cho biết lượng tiêu thụ than ở các thị trường mới nổi và các nền kinh tế đang phát triển vẫn ở mức cao và nhu cầu than toàn cầu dự kiến sẽ đạt mức cao kỷ lục trong năm nay, trước khi giảm vào thời điểm cuối năm 2026. IEA ước tính tổng lượng tiêu thụ than toàn cầu sẽ tăng 1,4% trong năm 2023 lên khoảng 8,54 tỷ tấn do nhu cầu sử dụng điện (chạy bằng than đá) ngày càng tăng tại các quốc gia đang phát triển.

Xem theo ngày:

Thương hiệu vật liệu xây dựng

程序发生错误,错误消息:System.IO.IOException: 文件或目录损坏且无法读取。 在 System.IO.__Error.WinIOError(Int32 errorCode, String maybeFullPath) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectory(String fullPath, String path, Object dirSecurityObj, Boolean checkHost) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectoryHelper(String path, Boolean checkHost) 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__2.＀⬀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 SuperGroup.Core.Start.TemplateExistsHandle.d__0.ff() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Bootstrapper.d__18.＀ꠀ()