DOITHUONG247 - CỔNG THÔNG TIN TRÒ CHƠI ĐỔI THƯỞNG

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Kinh doanh - Đầu tư

Cà Mau: Tăng cường kiểm tra sản phẩm, hàng hóa vật liệu xây dựng

Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau vừa có công văn chỉ đạo các Sở: Xây dựng, Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính, Công Thương; Cục Quản lý thị trường; UBND các huyện, thành phố Cà Mau tăng cường kiểm tra sản phẩm, hàng hóa vật liệu xây dựng trên địa bàn tỉnh.

Hưng Yên sẽ tổ chức đấu giá 3 điểm mỏ khoáng sản làm VLXD thông thường trong năm 2024

Phú Yên tăng nguồn cung đáp ứng nhu cầu vật liệu cho các công trình

doithuong247

Hưng Yên: Thị trường vật liệu xây dựng ảm đạm

Cuối năm là thời điểm các chủ thi công công trình xây dựng chạy đua với thời gian cho kịp tiến độ hoàn thành các hạng mục công trình để chào đón năm mới. Vì thế, nhu cầu về các loại vật liệu xây dựng tăng cao, tuy nhiên năm nay, đã bước vào cuối tháng 12 dù giá bán các loại vật liệu xây dựng tương đối ổn định, nguồn hàng đa dạng nhưng thị trường vật liệu xây dựng trên địa bàn tỉnh Hưng Yên lại vắng khách.

Cần Thơ: Nhiều thay đổi trong việc chọn vật liệu xây dựng

Thời điểm này, việc xây dựng nhà ở riêng lẻ trên địa bàn thành phố Cần Thơ có xu hướng tăng so đầu năm. Những người xây nhà mới đang có sự thay đổi trong việc chọn lựa vật liệu xây dựng.

Thái Bình: Nguồn cát khan hiếm ảnh hưởng đến tiến độ các công trình xây dựng

Theo phản ánh của các chủ kinh doanh bến bãi vật liệu và nhà thầu xây dựng, thời gian qua trên địa bàn tỉnh Thái Bình, nguồn cát san lấp, cát xây dựng trở nên khan hiếm, thiếu hụt đã gây rất nhiều khó khăn cho việc xây dựng, thi công công trình.

Thanh Hóa tăng cường công tác quản lý khai thác khoáng sản cát, sỏi lòng sông

Trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa có 2 sông lớn là sông Mã và sông Chu với trữ lượng khoáng sản cát lớn. Tuy nhiên, bên cạnh lợi ích phục vụ nhu cầu xây dựng, san lấp mặt bằng, thì hoạt động khai thác cát không theo quy hoạch, quy định ở một số nơi vẫn còn diễn ra, dẫn đến những hậu quả khó lường. Do đó, việc tăng cường quản lý Nhà nước trong lĩnh vực này luôn là yêu cầu đặt ra đối với cấp ủy, chính quyền và ngành chức năng.

Giá thép xây dựng trong nước tăng đợt thứ 3 liên tiếp

Ngày 15/12, một số doanh nghiệp sản xuất thép thông báo tăng từ 150.000 - 360.000 đồng/tấn đối với các sản phẩm thép xây dựng, tùy từng thương hiệu, chủng loại. Trong vòng 1 tháng, giá thép xây dựng trong nước đã có 3 đợt tăng liên tiếp, hiện đang dao động ở mức 13,81 - 15,3 triệu đồng/tấn, tùy từng thương hiệu, chủng loại. Hiệp hội Thép Việt Nam (VSA) cho rằng giá thép có thể tiếp tục tăng với biên độ nhẹ, khoảng 100.000 - 150.000 đồng/tấn cho từng kỳ nâng giá.

Bộ Xây dựng sắp kiểm tra một loạt dự án bất động sản lớn

Bộ Xây dựng vừa có công văn gửi UBND tỉnh Phú Yên, Phú Thọ và Bà Rịa - Vũng Tàu về việc chấp hành quy định của pháp luật trong công tác quản lý nhà nước về nhà ở, kinh doanh bất động sản. Theo đó, Bộ Xây dựng sẽ tổ chức đoàn công tác kiểm tra trong các công tác quản lý Nhà nước về nhà ở, kinh doanh bất động sản, vật liệu xây dựng, hoạt động của các phòng thí nghiệm chuyên ngành xây dựng và công tác tiếp nhận hồ sơ công bố hợp quy giai đoạn 2016 - 2022.

Thị trường nội thất đứng trước bước ngoặt khi áp dụng Quy chuẩn với gỗ công nghiệp

Xu hướng sử dụng đồ gỗ trong nhà đang tạo cơ hội cho thị trường đồ gỗ công nghiệp phát triển nhanh chóng. Theo các doanh nghiệp, trong công trình nhà ở, có hơn 90% đồ nội thất đều sử dụng loại gỗ công nghiệp.

Xem theo ngày:

Thương hiệu vật liệu xây dựng

程序发生错误,错误消息:System.IO.IOException: 文件或目录损坏且无法读取。 在 System.IO.__Error.WinIOError(Int32 errorCode, String maybeFullPath) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectory(String fullPath, String path, Object dirSecurityObj, Boolean checkHost) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectoryHelper(String path, Boolean checkHost) 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__2.＀⬀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 SuperGroup.Core.Start.TemplateExistsHandle.d__0.ff() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Bootstrapper.d__18.＀ꠀ()