DOITHUONG247 - CỔNG THÔNG TIN TRÒ CHƠI ĐỔI THƯỞNG

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Trang chủ

Công ty TNHH Boral Gypsum Việt Nam

30/11/2013 - 10:52 SA


Địa chỉ: Lầu 9, Tòa nhà Bitexco,19-25 Nguyễn Huê, Q. 1 - TP. Hồ Chí  Minh
SĐT: 08.39151400; FAX: 08.39151395
Email: [email protected]
Website: www.lafarge.com
Có mặt tại Việt Nam vào năm 2005, Boral Gypsum Việt Nam (BGV) là công ty đầu tiên xây dựng nhà máy sản xuất tấm thạch cao tại Việt Nam với thương hiệu LAGYP, đến nay BGV đã nhanh chóng hoàn thiện bộ sản phẩm, cung cấp trọn gói giải pháp trần và vách thạch cao ứng dụng trong nội thất hiện đại.

Trong năm 2012, tiếp nối việc sở hữu 100% liên doanh Lafarge Boral, thương hiệu BORAL sẽ là nhân tố chính để thúc đẩy và quyết định việc cung ứng các sản phẩm và hệ thạch cao tại Việt Nam. Các sản phẩm và hệ thạch cao Boral được phân phối khắp Việt Nam với đội ngũ bán hàng và kỹ thuật hỗ trợ hệ thống Nhà Phân Phối và Đại Lý được phân bổ rộng rãi trên toàn quốc.

Kế thừa kinh nghiệm toàn cầu của tập đoàn Boral, Nhà máy BGV đặt tại Tp.HCM cho ra đời sản phẩm tấm thạch cao, khung kim loại và các phụ kiện đạt tiêu chuẩn quốc tế thông qua việc sử dụng qui trình sản xuất LEAN, các nguyên liệu, quy trình thân thiện môi trường tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn tập đoàn Boral và quy định của cơ quan chức năng về môi trường, bao gồm khả năng tái chế sản phẩm.

Thương hiệu vật liệu xây dựng