DOITHUONG247 - CỔNG THÔNG TIN TRÒ CHƠI ĐỔI THƯỞNG

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Doanh nghiệp

JDPOWER - thương hiệu máy công cụ được nhiều khách hàng tin dùng

23/02/2016 - 05:11 CH

Tại Việt Nam, nói đến các thương hiệu máy công cụ, không thể không nhắc đến cái tên JDPOWER do Công ty KSF (KUO SHENG FENG CO., Ltd.) sản xuất. Đây là thương hiệu đã xuất hiện 40 năm ở Đài Loan và hiện đã có mặt tại Việt Nam.
Khi nền kinh tế hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, làn sóng đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) tăng mạnh cùng với những chính sách ưu đãi của Chính phủ, ngành công nghiệp và xây dựng được đánh giá có tiềm năng phát triển rất lớn. Thực tế này khiến cho nhu cầu về các loại máy móc, thiết bị công nghiệp ngày càng cao và Việt Nam đang thu hút nhiều nhà sản xuất máy móc, thiết bị công nghiệp tầm cỡ trên thế giới đến thành lập chi nhánh, mở rộng sản xuất - kinh doanh.

Các sản phẩm máy công cụ mang hiện đang được nhiều khách hàng Việt Nam tin dùng. Trong số này, có thể kể đến thiết bị nâng xách tay, thang nâng hàng, thang nâng người, thang nâng kính, xe nâng đẩy hàng, máy khoan rút lõi bê tông, máy cắt sàn, cắt tường bê tông...

doithuong247
Một số mẫu công cụ thiết bị thương hiệu JDPOWER

Thang nâng hàng là thiết bị đa năng dùng cho mọi công việc cán phải nâng và kiểm soát các vật nặng như điểu hòa không khí, cửa cuốn, mái hiên di động, trần tường thạch cao... trong khi lắp đặt.

Đối với thang nâng người, Công ty KSF hiện có nhiều mẫu sản phẩm như thang nâng trục đôi, thang nâng dạng cắt kéo hay thang nâng bằng thủy lực... phục vụ cho việc lắp đặt và sửa chữa ở độ cao từ 4 đến 15mưu điểm của việc dùng thang nâng thương hiệu JDPOWER chính là trọng lượng thang nhẹ hơn so với các loại xe nâng tự hành, dễ dàng trong việc vận chuyển tới nơi thi công.

Máy khoan rút lõi cũng là dòng sản phẩm thế mạnh của Công ty. Sản phẩm khoan rút lõi bê tông với mũi khoan kim cương là sản phẩm bán chạy và nhận được nhiều phản hồi tốt về chất lượng sản phẩm tại các nước châu Âu, châu úc và Mỹ. Máy khoan rút lõi bê tông đều được kiểm tra chất lượng tại Đức và có chứng nhận chất lượng sản phẩm. Sản phẩm đa dạng, từ dân dụng cho đến khoan chuyên nghiệp, sử dụng mũi khoan với đường kính từ 2,5 cm cho đến 76 cm. Đặc biệt, các mũi khoan được chia làm 3 phẩn khác nhau: khớp nổi, thân trung gian và lưỡi khoan, vì vậy, có thể giảm chi phí trong quá trình sử dụng. Với những máy khoan nhỏ, Công ty có trang bị hộp đựng máy khoan kèm theo dụng cụ, rất tiện lợi cho người sử dụng.

Với các công trình phá dỡ hay sửa chữa, việc dùng máy đục phá bê tông gây ra tiếng ồn rất lớn, làm ảnh hưởng đến xung quanh, chính vì thế, sản phẩm máy cắt tường của Công ty có thể cắt qua bê tông cốt thép với những kích thước theo yêu cầu của người sử dụng, không gây tiếng ồn, không bụi bẩn ô nhiễm môi trường. Đặc biệt hơn, máy cắt tường bằng dây cắt với những lưỡi cắt bằng kim cương, sản phẩm này dùng để phá dỡ các công trình lớn. Chiều dài của dây cắt là do khách hàng lựa chọn phù hợp với từng công trình...

Cho dù gia nhập thị trường Việt Nam chưa lâu, song những sản phẩm trên đã nhận được sự quan tâm rất lớn của khách hàng trên phạm vi cả nước.

Với phương châm theo đuổi chất lượng sản phẩm, đại diện Công ty KSF cho biết, sẽ luôn lắng nghe, luôn đặt nhu cầu của khách hàng lên trên hết thông qua việc sản xuất những sản phẩm chất lượng cao để thương hiệu JDPOWER là cái tên mà mọi khách hàng đều nhớ đến.

VLXD.org
 

Ý kiến của bạn

Thương hiệu vật liệu xây dựng