DOITHUONG247 - CỔNG THÔNG TIN TRÒ CHƠI ĐỔI THƯỞNG

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Doanh nghiệp

Nhà máy xi măng Long Sơn chính thức vận hành dây chuyền 1

17/10/2016 - 02:42 CH

Lễ đốt lò dây chuyền 1 của nhà máy xi măng Long Sơn, tại phường Đông Sơn - TX. Bỉm Sơn - Thanh Hóa đã diễn ra vào ngày 8/10/2016, chính thức đưa nhà máy vào vận hành, sản xuất xi măng cung ứng cho thị trường.
doithuong247

Dự án nhà máy Xi măng Long Sơn tại phường Đông Sơn, thị xã Bỉm Sơn do Công ty TNHH Long Sơn làm chủ đầu tư, được khởi công xây dựng từ năm 2014 với tổng mức đầu tư hơn 8.000 tỷ đồng. Đến nay nhà máy đã hoàn thiện và chính thức đưa vào sản xuất dây chuyền 1 có công suất 6.000 tấn xi măng và clinker/ngày với tổng mức đầu tư hơn 4.000 tỉ đồng, sử dụng các trang thiết bị và máy móc tiên tiến nhất hiện nay, sản phẩm xi măng Long Sơn với công nghệ sản xuất Nhật Bản ước tính sẽ cho ra 5 triệu tấn xi măng chất lượng cao trong 1 năm sau khi hoàn thiện cả 2 dây chuyền. Hầu hết các thiết bị được lắp đặt nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, Cộng hoà liên bang Đức, Italia, Đan Mạch, có tính đồng bộ cao và được tự động hoá hoàn toàn.
 
doithuong247

Trong thời gian tới nhà máy sẽ tiến hành xây dựng và vận hành tiếp dây chuyền 2 với công suất tương đương dây chuyền 1, hứa hẹn sẽ mang lại cho thị trường nguồn cung cấp xi măng, clinker dồi dào và chất lượng cao

VLXD.org
 

Ý kiến của bạn

Thương hiệu vật liệu xây dựng