DOITHUONG247 - CỔNG THÔNG TIN TRÒ CHƠI ĐỔI THƯỞNG

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Doanh nghiệp

Nội thất JYSK khai trương cửa hàng thứ 2 tại Việt Nam

27/11/2015 - 05:02 CH

Thương hiệu đồ nội thất của Đan Mạch - JYSK vừa chính thức thông qua thỏa thuận nhượng quyền với Công ty cổ phần NeatClean Việt Nam và khai trương cửa hàng thứ 2 của thương hiệu này tại Việt Nam.

doithuong247

 

Theo giới thiệu từ phía JYSK, thương hiệu này cung cấp các sản phẩm như đệm, đồ gỗ và đồ trang trí nội thất. Hiện nay, Tập đoàn JYSK đang sở hữu trên 2.200 cửa hàng, 19.000 nhân viên tại trên 40 quốc gia trên thế giới với doanh thu hàng năm khoảng 2,8 tỉ Euro.

Cửa hàng JYSK thứ 2 tại Việt Nam chính thức được khai trương chiều 27/11 tại Mandarin Garden (số 1 đường Hoàng Minh Giám, quận Cầu Giấy, Hà Nội). Trước đó, Vào tháng 10/2015, cửa hàng đầu tiên của JYSK đã được mở tại Aeon Mall, Long Biên, Hà Nội.

Ông Bo Mondsted - Tham tán thương mại của Đại sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam đánh giá, sự hợp tác giữa JYSK và NeatClean như một ví dụ tích cực cho hoạt động thương mại giữa hai nước.

Theo ông Đoàn Hồng Hải, Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty NeatClean cho biết, JYSK và NeatClean nhắm vào việc đem lại những sản phẩm có giá cả cạnh tranh cho những khách hàng trung lưu.


VLXD.org (TH)

Ý kiến của bạn

Thương hiệu vật liệu xây dựng