DOITHUONG247 - CỔNG THÔNG TIN TRÒ CHƠI ĐỔI THƯỞNG

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Doanh nghiệp

Saint-Gobain kỳ vọng tạo đột phá sau cú bắt tay cùng Mekong One

02/02/2021 - 07:44 SA

Saint-Gobain Việt Nam vừa có “nước đi chiến lược” mở rộng thị trường và tệp khách hàng thông qua hợp tác với Mekong One hứa hẹn thúc đẩy tăng trưởng cho cả hai doanh nghiệp và ngành vật liệu xây dựng.
Saint-Gobain Việt Nam vừa có “nước đi chiến lược” mở rộng thị trường và tệp khách hàng thông qua hợp tác với Mekong One hứa hẹn thúc đẩy tăng trưởng cho cả hai doanh nghiệp và ngành vật liệu xây dựng.

Năm 2020, ảnh hưởng đại dịch Covid-19 và cuộc cách mạng 4.0 đã làm thay đổi, gây ảnh hưởng không nhỏ trong môi trường kinh doanh, đặt ra những áp lực về năng lực tài chính, quản trị cũng như đổi mới, sáng tạo, cải tiến liên tục trong cung cấp sản phẩm dịch vụ nhằm mang lại nhiều giá trị hơn cho khách hàng và chính doanh nghiệp.

Trong bối cảnh đó, với chiến lược riêng của mình, Tập đoàn Saint-Gobain Việt Nam đã “bắt tay chiến lược” cùng Mekong One nhằm đa dạng kênh phân phối sản phẩm, khẳng định vai trò của mình trong kiến tạo không gian sống tiện nghi thoải mái cho Việt Nam.

Sự kiện này đánh dấu bước khởi đầu tốt đẹp cho hợp tác bền vững giữa Saint-Gobain - Tập đoàn chuyên tư vấn thiết kế, phân phối nhóm vật liệu và giải pháp xây dựng không gian sống hàng đầu thế giới với Mekong One - Hệ thống Truyền thông Quảng cáo, Giải pháp Phân Phối và Tư vấn chiến lược phát triển dự án Bất động sản chuyên nghiệp, nhằm kịp thời nắm bắt xu thế phát triển của thị trường trong cuộc cách mạng số, mang đến cho thị trường Việt Nam những giải pháp vật liệu xây dựng tốt nhất thông qua những giải pháp công nghệ trong phân phối và các dự án Bất động sản.

Cụ thể, thỏa thuận được ký kết lần này giữa Saint-Gobain Việt Nam và Mekong One ghi nhận các hợp tác về phân phối những giải pháp vật liệu xây dựng hiệu suất cao, mở rộng tệp khách hàng, từ đó tiến hành khai thác tốt nhất tiềm năng của thị trường và lợi thế kinh doanh của đôi bên.

Sự “cộng lực” không chỉ giúp cho cả hai doanh nghiệp tăng cường sức mạnh nội tại, mà còn tạo thế cạnh tranh khác biệt và gia tăng thêm giá trị cho khách hàng và các đối tác. Có thể nói đây là bước đi mang tính chiến lược và thể hiện tầm nhìn của đội ngũ lãnh đạo của Saint-Gobain và Mekong One.

doithuong247
Ông Nguyễn Trường Hải trao hợp đồng ký kết hợp tác chiến lược cho Ông Võ Duy Nghĩa - Tổng Giám Đốc Mekong One.

Theo thỏa thuận, Saint-Gobain có thể đẩy mạnh phân phối danh mục sản phẩm và dịch vụ vật liệu xây dựng hàng đầu qua Mekong Retail & Distribution - công ty thành viên của Mekong One.

Các thương hiệu chính có thể kể đến như Vĩnh Tường-Gyproc cung cấp các giải pháp sáng tạo cho ngành trần và tường thạch cao; DURAflex cung cấp giải pháp vật liệu mới ứng dụng cho trần tường sàn trong nội ngoại thất, đáp ứng nhu cầu thi công nhanh chóng cho mọi công trình; ống dẫn khí bông thủy tinh CLIMAVER; Weber chuyên cung cấp các giải pháp về keo dán gạch, keo chà ron và sản phẩm chống thấm.

Đại diện Saint-Gobain Việt Nam đã chia sẻ: Sự hợp tác giữa Saint-Gobain và Mekong One là một bước đi quan trọng trong chiến lược của cả 2 nhằm phân phối những vật liệu xây dựng hiệu suất cao đến với các đối tác, khách hàng, và hàng triệu công trình trên khắp cả nước.

"Với hệ giải pháp và sản phẩm đa dạng, Saint-Gobain tự tin hướng đến sứ mệnh trở thành nhà cung cấp giải pháp nâng tầm chất lượng không gian sống được ưa chuộng nhất Việt Nam. Saint-Gobain tự hào khi nhận được sự đồng hành của Mekong One trong hành trình hiện thực hóa sứ mệnh này" - đại diện Saint-Gobain Việt Nam khẳng định.

VLXD.org (TH/ DĐDN)

Ý kiến của bạn

Thương hiệu vật liệu xây dựng