DOITHUONG247 - CỔNG THÔNG TIN TRÒ CHƠI ĐỔI THƯỞNG

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Doanh nghiệp

The Vissai: 10 năm xây dựng thương hiệu

04/03/2015 - 04:42 CH

Với phương châm “Lấy chất lượng sản phẩm để xây dựng nên thương hiệu”, những sản phẩm của Tập đoàn Xi măng The Vissai ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường trong nước và quốc tế.
Nhà máy xi măng The Vissai Ninh Bình chính thức được khởi công từ cuối năm 2005 và đến đầu năm 2007, những tấn sản phẩm xi măng đầu tiên mang thương hiệu Vinakansai đã xuất xưởng ra thị trường, sau này được đổi tên thành The Vissai.

Vừa sản xuất, vừa đầu tư, từ dây chuyền sản xuất clinker-xi măng đầu tiên với công suất 1,2 triệu tấn/năm, sau 10 năm, Tập đoàn xi măng The Vissai đã trở thành một Tập đoàn kinh tế đa ngành nghề với 4 Tổng công ty thành viên và 5 nhà máy sản xuất xi măng tại các tỉnh Ninh Bình, Hà Nam và Lạng Sơn với tổng công suất gần 8 triệu tấn/năm và đang tiếp tục xây dựng thêm nhà máy tại miền Trung để nâng năng lực cung ứng xi măng cho thị trường.

Hiện, Tập đoàn xi măng The Vissai đã có hệ thống mạng lưới 70 nhà phân phối trên cả nước và đã có mặt tại hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ. Trong bối cảnh nền kinh tế suy thoái, thị trường vật liệu xây dựng nói chung và xi măng nói riêng khá trầm lắng, ảm đạm, nhưng với sự nỗ lực không mệt mỏi của tập thể cán bộ, công nhân lao động, năm 2014, Tập đoàn đã hoàn thành chỉ tiêu sản xuất và tiêu thụ sản phẩm, đạt mốc doanh thu 10.000 tỷ đồng, tạo việc làm thường xuyên và thu nhập ổn định cho hơn 5.000 lao động tại các địa phương nơi Tập đoàn đứng chân.



Cùng với việc mở rộng, phát triển sản xuất, kinh doanh, trong 10 năm hoạt động, Tập đoàn xi măng The Vissai đã tích cực chung tay, góp sức với chính quyền địa phương tại các tỉnh Ninh Bình, Hà Nam, Lạng Sơn, Nghệ An làm nhà tình thương cho các hộ nghèo, công trình trường học, đường giao thông nông thôn... với tổng kinh phí lên tới hàng chục tỷ đồng. Tặng quà, động viên các hộ nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán hàng năm là hoạt động thường niên của Tập đoàn. Sự giúp đỡ, sẻ chia của Tập đoàn đã góp phần cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương đảm bảo công tác an sinh xã hội trên địa bàn.

Để tiếp tục duy trì hiệu quả các hoạt động sản xuất, kinh doanh, trong thời gian tới, The Vissai tiếp tục đẩy mạnh nâng cao năng suất lao động, đầu tư dây chuyền, thiết bị công nghệ mới trong sản xuất, góp phần một cách bền vững.

Tập đoàn tiếp tục đầu tư các dự án quan trọng như: Hoàn thiện xây dựng Nhà máy thủy điện Trà Hy tại Quảng Nam, dự kiến phát điện đầu năm 2017; đầu tư Nhà máy xi măng Sông Lam công suất 4 triệu tấn clinker/năm tại huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An; xây dựng trạm nghiền Cảng biển quốc tế tại Khu kinh tế Đông Nam, tỉnh Nghệ An có khả năng xuất clinker và xi măng rời trực tiếp phục vụ các công trình mục tiêu Quốc gia, các công trình biển đảo; Tiếp tục xuất khẩu sang thị trường châu Âu. Đối với lĩnh vực đầu tư dịch vụ thương mại du lịch và khách sạn, đến  năm 2020 sẽ khánh thành và đưa vào sử dụng Tổ hợp nghỉ dưỡng và bảo tồn thiên nhiên đạt tiêu chuẩn EU và lớn nhất Việt Nam, trong đó có dự án sân golf 72 lỗ kết hợp khu nghỉ dưỡng, resort, khách sạn 5 sao, nhà hàng… với tổng diện tích 1.400 ha tại Khu du lịch Kênh Gà -Vân Trình….

Theo Báo Ninh Bình

Ý kiến của bạn

Thương hiệu vật liệu xây dựng