DOITHUONG247 - CỔNG THÔNG TIN TRÒ CHƠI ĐỔI THƯỞNG

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Tin trong nước

Xi măng Thăng Long xuất xưởng tấn hàng thứ 1 triệu

30/08/2012 - 10:46 SA

Trạm nghiền Hiệp Phước - Chi nhánh Cty CP Xi măng Thăng Long vừa tổ chức chào mừng sự kiện xuất xưởng tấn xi măng thứ 1 triệu sau 13 tháng đưa nhà máy vào vận hành (7/2011 - 8/20012).
Ông Mai Anh Tài - Giám đốc chi nhánh cho biết, trong bối cảnh thị trường cung vượt cầu, cạnh tranh khốc liệt thì thành quả trên của Cty là sự chia sẻ, góp sức lớn của hệ thống gồm 80 nhà phân phối chính và hơn 3 nghìn cửa hàng VLXD tại các tỉnh, thành. Điều này cũng minh chứng thương hiệu xi măng Thăng Long Rồng Đỏ đã được người tiêu dùng tín nhiệm. Bên cạnh phát triển SXKD, trong thời gian qua xi măng Thăng Long cũng đã làm tốt công tác xã hội như trao tặng 22.440 bao xi măng cho Trường Sa, trao tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học huyện Củ Chi (TP.HCM).

Dự kiến, những tháng cuối năm, Chi nhánh sẽ tiếp tục đưa ra các hình thức kinh doanh linh hoạt, nhằm đạt kế hoạch tiêu thụ 900 nghìn tấn xi măng, trong đó 150 nghìn tấn xuất khẩu, đa dạng hóa sản phẩm với chủng loại xi măng mác cao PCB 50 chuyên dùng cho các công trình công nghiệp quy mô lớn, cầu đường, bến cảng.

Theo baoxaydung

Ý kiến của bạn

Thương hiệu vật liệu xây dựng