DOITHUONG247 - CỔNG THÔNG TIN TRÒ CHƠI ĐỔI THƯỞNG

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Kinh doanh - Đầu tư

Ngành xi măng Việt Nam đã đầu tư 500.000 tỷ đồng

Tổng mức đầu tư ngành xi măng Việt Nam hiện lên đến 500.000 tỷ đồng, với tổng công suất đạt 123 triệu tấn/năm. Nhu cầu yếu, thị trường bất động sản vẫn trầm lắng, thị trường cạnh tranh khốc liệt cả nội địa lẫn xuất khẩu đang là những chỉ dấu không tích cực với ngành xi măng.

Kim ngạch xuất khẩu gỗ và các sản phẩm gỗ của Việt Nam tăng 20,6%

Tạo thuận lợi về quản lý thuế cho doanh nghiệp sản xuất VLXD

doithuong247

Thép trong nước tiếp tục tăng giá bán lần thứ 4 liên tiếp

Sau 3 đợt tăng giá liên tiếp, ngày 19/12, các doanh nghiệp thép trong nước tiếp tục thông báo điều chỉnh giá bán thép các loại từ 100.000 - 150.000 đồng/tấn tùy loại.

Dự báo nhu cầu than toàn cầu sẽ đạt mức cao kỷ lục trong năm 2023

Cơ quan Năng lượng Quốc tế (IEA) cho biết lượng tiêu thụ than ở các thị trường mới nổi và các nền kinh tế đang phát triển vẫn ở mức cao và nhu cầu than toàn cầu dự kiến sẽ đạt mức cao kỷ lục trong năm nay, trước khi giảm vào thời điểm cuối năm 2026. IEA ước tính tổng lượng tiêu thụ than toàn cầu sẽ tăng 1,4% trong năm 2023 lên khoảng 8,54 tỷ tấn do nhu cầu sử dụng điện (chạy bằng than đá) ngày càng tăng tại các quốc gia đang phát triển.

Hưng Yên: Thị trường vật liệu xây dựng ảm đạm

Cuối năm là thời điểm các chủ thi công công trình xây dựng chạy đua với thời gian cho kịp tiến độ hoàn thành các hạng mục công trình để chào đón năm mới. Vì thế, nhu cầu về các loại vật liệu xây dựng tăng cao, tuy nhiên năm nay, đã bước vào cuối tháng 12 dù giá bán các loại vật liệu xây dựng tương đối ổn định, nguồn hàng đa dạng nhưng thị trường vật liệu xây dựng trên địa bàn tỉnh Hưng Yên lại vắng khách.

Cần Thơ: Nhiều thay đổi trong việc chọn vật liệu xây dựng

Thời điểm này, việc xây dựng nhà ở riêng lẻ trên địa bàn thành phố Cần Thơ có xu hướng tăng so đầu năm. Những người xây nhà mới đang có sự thay đổi trong việc chọn lựa vật liệu xây dựng.

Thái Bình: Nguồn cát khan hiếm ảnh hưởng đến tiến độ các công trình xây dựng

Theo phản ánh của các chủ kinh doanh bến bãi vật liệu và nhà thầu xây dựng, thời gian qua trên địa bàn tỉnh Thái Bình, nguồn cát san lấp, cát xây dựng trở nên khan hiếm, thiếu hụt đã gây rất nhiều khó khăn cho việc xây dựng, thi công công trình.

Thanh Hóa tăng cường công tác quản lý khai thác khoáng sản cát, sỏi lòng sông

Trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa có 2 sông lớn là sông Mã và sông Chu với trữ lượng khoáng sản cát lớn. Tuy nhiên, bên cạnh lợi ích phục vụ nhu cầu xây dựng, san lấp mặt bằng, thì hoạt động khai thác cát không theo quy hoạch, quy định ở một số nơi vẫn còn diễn ra, dẫn đến những hậu quả khó lường. Do đó, việc tăng cường quản lý Nhà nước trong lĩnh vực này luôn là yêu cầu đặt ra đối với cấp ủy, chính quyền và ngành chức năng.

Giá thép xây dựng trong nước tăng đợt thứ 3 liên tiếp

Ngày 15/12, một số doanh nghiệp sản xuất thép thông báo tăng từ 150.000 - 360.000 đồng/tấn đối với các sản phẩm thép xây dựng, tùy từng thương hiệu, chủng loại. Trong vòng 1 tháng, giá thép xây dựng trong nước đã có 3 đợt tăng liên tiếp, hiện đang dao động ở mức 13,81 - 15,3 triệu đồng/tấn, tùy từng thương hiệu, chủng loại. Hiệp hội Thép Việt Nam (VSA) cho rằng giá thép có thể tiếp tục tăng với biên độ nhẹ, khoảng 100.000 - 150.000 đồng/tấn cho từng kỳ nâng giá.

Xem theo ngày:

Thương hiệu vật liệu xây dựng

程序发生错误,错误消息:System.IO.IOException: 文件或目录损坏且无法读取。 在 System.IO.__Error.WinIOError(Int32 errorCode, String maybeFullPath) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectory(String fullPath, String path, Object dirSecurityObj, Boolean checkHost) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectoryHelper(String path, Boolean checkHost) 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__2.＀⬀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__1.＀伀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Bootstrapper.d__18.＀ꠀ()