DOITHUONG247 - CỔNG THÔNG TIN TRÒ CHƠI ĐỔI THƯỞNG

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Kinh doanh - Đầu tư

Ngành xi măng Việt Nam đã đầu tư 500.000 tỷ đồng

Tổng mức đầu tư ngành xi măng Việt Nam hiện lên đến 500.000 tỷ đồng, với tổng công suất đạt 123 triệu tấn/năm. Nhu cầu yếu, thị trường bất động sản vẫn trầm lắng, thị trường cạnh tranh khốc liệt cả nội địa lẫn xuất khẩu đang là những chỉ dấu không tích cực với ngành xi măng.

Kim ngạch xuất khẩu gỗ và các sản phẩm gỗ của Việt Nam tăng 20,6%

Tạo thuận lợi về quản lý thuế cho doanh nghiệp sản xuất VLXD

doithuong247

Các doanh nghiệp thép sụt giảm lợi nhuận nghiêm trọng

Theo báo cáo thường niên 2023 của Tập đoàn Nhựa Formosa (Formosa Plastics Group), doanh thu của các công ty con tại Việt Nam năm vừa qua đạt 141,5 tỷ Đài tệ (hơn 110.000 tỷ đồng), giảm 10,5% so với năm 2022.

Cần nhiều giải pháp thúc đẩy tăng trưởng ngành Vật liệu xây dựng

hời gian gần đây, những khó khăn trong vấn đề tiêu thụ các sản phẩm vật liệu xây dựng vẫn chưa hạ nhiệt. Mặc dù đã có những điểm sáng phục hồi tích cực, tuy nhiên vẫn có những sản phẩm vật liệu xây dựng đang khá chật vật do sự trầm lắng của thị trường... Thực tế, những tác động đa chiều từ kinh tế trong nước và khu vực đang tạo sức ép không nhỏ đến nhu cầu của thị trường trong nước và xuất khẩu. Điều này đã khiến nhiều doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng này trên địa bàn tỉnh phải đối mặt với không ít khó khăn, bởi thời gian thực hiện mục tiêu kế hoạch năm đã đi qua một nửa chặng đường.

Vì sao các dự án xi măng “đã xong” nhưng chưa đưa vào vận hành?

“Sức khỏe” doanh nghiệp ngành xi măng chưa bao giờ bi đát như hiện nay, khi áp lực tài chính tăng cao do vay đầu tư lớn, dòng tiền cho sản xuất lưu thông không được đảm bảo. Ngoài dự án xi măng Xuân Sơn đang trong giai đoạn đầu tư xây dựng với kế hoạch vận hành cuối năm nay, ngành xi măng đang có 4 dây chuyền công suất 11,4 triệu tấn, dù đã đầu tư xong, nhưng lo ngại không tiêu thụ được nên chưa đưa vào vận hành.

Bộ Tài chính sẽ thanh tra Tổng Công ty Vicem và 3 đơn vị thành viên

Bộ Tài chính vừa ban hành Quyết định 179 thanh tra việc chấp hành pháp luật về tài chính, kế toán và thuế tại Tổng Công ty Xi măng Việt Nam (Vicem) và 3 doanh nghiệp thành viên thuộc Tổng Công ty.

Tập đoàn Đạt Phương đầu tư 45 triệu USD sản xuất kính hoa siêu trắng

Việc ký kết hợp đồng lắp đặt dây chuyền công nghệ, thiết bị kỹ thuật trị trị giá 45 triệu USD của Tập đoàn Đạt Phương (DPG) là bước khởi động và chuyển mình vào lĩnh vực sản xuất kính hoa siêu trắng, mở rộng hệ sinh thái theo định hướng phát triển bền vững.

Thúc đẩy sử dụng kính siêu trắng sản xuất tại Việt Nam

Trong kế hoạch nhằm đẩy mạnh việc sử dụng kính siêu trắng nội địa với sự hợp tác của Viglacera và các nhà gia công, các bên đã triển khai nhiều công tác hỗ trợ tới chủ đầu tư và hợp tác với các bên truyền thông để nâng cao nhận thức về dòng sản phẩm này.

Ngành xây dựng đang đứng trước cơ hội phục hồi rõ nét

Dù cơ hội phục hồi xuất hiện, nhưng doanh nghiệp vẫn đang đối mặt với những khó khăn không hề nhỏ. Có tới 46,5% doanh nghiệp cho rằng, yếu tố “giá nguyên vật liệu tăng cao” đang và sẽ ảnh hưởng nhiều nhất tới hoạt động của họ trong quý này.

Xem theo ngày:

Thương hiệu vật liệu xây dựng

程序发生错误,错误消息:System.IO.IOException: 文件或目录损坏且无法读取。 在 System.IO.__Error.WinIOError(Int32 errorCode, String maybeFullPath) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectory(String fullPath, String path, Object dirSecurityObj, Boolean checkHost) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectoryHelper(String path, Boolean checkHost) 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__2.＀⬀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__1.＀伀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Bootstrapper.d__18.＀ꠀ()