DOITHUONG247 - CỔNG THÔNG TIN TRÒ CHƠI ĐỔI THƯỞNG

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Kinh doanh - Đầu tư

Ngành xi măng Việt Nam đã đầu tư 500.000 tỷ đồng

Tổng mức đầu tư ngành xi măng Việt Nam hiện lên đến 500.000 tỷ đồng, với tổng công suất đạt 123 triệu tấn/năm. Nhu cầu yếu, thị trường bất động sản vẫn trầm lắng, thị trường cạnh tranh khốc liệt cả nội địa lẫn xuất khẩu đang là những chỉ dấu không tích cực với ngành xi măng.

Kim ngạch xuất khẩu gỗ và các sản phẩm gỗ của Việt Nam tăng 20,6%

Tạo thuận lợi về quản lý thuế cho doanh nghiệp sản xuất VLXD

doithuong247

3 doanh nghiệp sản xuất thép phủ màu của Việt Nam bị áp thuế CBPG lên tới 40,49%

Cục Phòng Vệ Thương mại (Bộ Công Thương) cho biết, Cục Ngoại thương Thái Lan (DFT) vừa ban hành kết luận cuối cùng trong 2 vụ việc rà soát cuối kỳ lệnh áp thuế chống bán phá giá đối với các sản phẩm thép mạ hợp kim nhôm kẽm và thép phủ màu có xuất xứ từ Việt Nam. Hoa Sen, Nam Kim, Tôn Hòa Phát, Tôn Đông Á… là những doanh nghiệp sản xuất thép phủ màu của Việt Nam bị Thái Lan áp thuế chống bán phá giá lên tới 40,49% thêm 5 năm.

Holcim Philippines ra mắt xi măng portland hỗn hợp đá vôi

Ngày 8/6, Holcim Philippines đã giới thiệu Holcim Optima, một loại xi măng portland hỗn hợp đá vôi (PLC), trên thị trường Philippines. Theo tờ Business Mirror đã đưa tin rằng xi măng Holcim Optima giảm 10% lượng khí thải CO2 so với xi măng Portland thông thường (OPC).

Thanh Hóa: Sản xuất, tiêu thụ vật liệu xây dựng giảm mạnh

Ghi nhận từ đầu năm đến nay, thị trường tiêu thụ khá ảm đạm, nhiều đơn vị sản xuất kinh doanh vật liệu xây dựng trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa sụt giảm đơn hàng từ 20 - 30% so với cùng kỳ năm trước.

Cổ phiếu ngành Thép tăng trưởng nóng

Cùng với việc hạ giá phiên thứ 8 liên tiếp của giá thép trong nước, cổ phiếu ngành Thép ghi nhận đã tăng mạnh trong hơn 1 tháng qua.

HoREA: Gói tín dụng 120.000 tỷ đồng không phải là gói tín dụng ưu đãi nhà ở xã hội

Ngày 6/6, Hiệp hội Bất động sản TP. Hồ Chí Minh (HoREA) có văn bảo gửi Thủ tướng Chính phủ, Bộ Xây dựng, Ngân hàng Nhà nước, trong đó nêu rõ “Gói tín dụng 120.000 tỷ đồng là gói tín dụng thương mại được giảm 1,5 - 2% lãi suất so với lãi suất vay thông thường dành cho chủ đầu tư và người mua nhà ở xã hội, nhà ở công nhân, nhà ở thuộc dự án cải tạo xây dựng lại nhà chung cư, không phải là gói tín dụng ưu đãi nhà ở xã hội”.

Giá thép trong nước giảm 9 lần liên tiếp

Ngày 7/6, nhiều doanh nghiệp thép tiếp tục hạ giá sản phẩm với mức giảm từ 200.000 - 610.000 đồng/tấn. Như vậy, đây là lần giảm giá thứ 9 liên tiếp kể từ đầu năm đến nay.

TP.HCM thúc đẩy triển khai các dự án nhà ở xã hội

TP.HCM hiện có 9 dự án nhà ở xã hội đang được triển khai với kỳ vọng tăng nguồn cung nhà ở cho thành phố sau nhiều năm khan hiếm, tạo được dòng tiền cho các doanh nghiệp và tăng tính thanh khoản cho thị trường. Hiện việc triển khai các dự án nhà ở xã hội vẫn còn không ít các khó khăn, hạn chế trong quá trình triển khai, cần sự vào cuộc chính quyền thành phố để tháo gỡ vướng mắc. 

Xem theo ngày:

Thương hiệu vật liệu xây dựng

程序发生错误,错误消息:System.IO.IOException: 文件或目录损坏且无法读取。 在 System.IO.__Error.WinIOError(Int32 errorCode, String maybeFullPath) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectory(String fullPath, String path, Object dirSecurityObj, Boolean checkHost) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectoryHelper(String path, Boolean checkHost) 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__2.＀⬀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__1.＀伀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Bootstrapper.d__18.＀ꠀ()