DOITHUONG247 - CỔNG THÔNG TIN TRÒ CHƠI ĐỔI THƯỞNG

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Kinh doanh - Đầu tư

Ngành xi măng Việt Nam đã đầu tư 500.000 tỷ đồng

Tổng mức đầu tư ngành xi măng Việt Nam hiện lên đến 500.000 tỷ đồng, với tổng công suất đạt 123 triệu tấn/năm. Nhu cầu yếu, thị trường bất động sản vẫn trầm lắng, thị trường cạnh tranh khốc liệt cả nội địa lẫn xuất khẩu đang là những chỉ dấu không tích cực với ngành xi măng.

Kim ngạch xuất khẩu gỗ và các sản phẩm gỗ của Việt Nam tăng 20,6%

Tạo thuận lợi về quản lý thuế cho doanh nghiệp sản xuất VLXD

doithuong247

Quảng Nam: Tạm dừng đấu thầu dự án bất động sản mới

UBND tỉnh Quảng Nam đã ban hành thông báo kết luận cuộc họp giao ban ngày 16/1/2023 giữa Chủ tịch và các Phó Chủ tịch UBND tỉnh. Theo đó, ông Lê Trí Thanh, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam đã đề nghị ông Nguyễn Hồng Quang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo Sở Xây dựng tiếp tục rà soát các dự án bất động sản, thực hiện tạm dừng đấu thầu các dự án mới.

Tiếp tục thoái vốn Nhà nước tại 2 Tổng Công ty thuộc ngành Xây dựng trong năm 2023

Bộ Xây dựng cho biết, năm 2023, Bộ tiếp tục triển khai kế hoạch tái cơ cấu, cổ phần hóa, thoái vốn, chuyển giao quyền đại diện chủ sở hữu doanh nghiệp nhà nước, doanh nghiệp có vốn góp của Nhà nước do Bộ Xây dựng làm đại diện chủ sở hữu giai đoạn 2022 - 2025.

Giá thép xây dựng trong nước ngày 27/01

Nhiều chuyên gia lạc quan về sự ổn định sắp tới của thị trường thép trong nước. Giai đoạn xây dựng của bất kỳ nền kinh tế nào cũng cần rất nhiều thép, trong khi đó, sản xuất và xuất khẩu thép xây dựng là thế mạnh chính của Việt Nam. Đây có thể sẽ là cơ hội tốt cho hoạt động thương mại quốc tế của ngành thép trong nước trong việc tìm kiếm thêm các đối tác tiềm năng. Giá thép trong nước ngày 27/01/2023 như sau:

Sản phẩm gỗ Việt Nam gây ấn tượng tại triển lãm nội thất tại Anh

Với sự hỗ trợ của Thương vụ Việt Nam tại Anh và Công ty K&P Global Ltd, 6 doanh nghiệp Việt Nam đã trưng bày và giới thiệu các sản phẩm đồ gỗ nội thất tại triển lãm nội thất thường niên lớn nhất nước Anh January Firniture Show (JFS) 2023, diễn ra từ ngày 22 - 25/1. Gian hàng của các doanh nghiệp Việt Nam tại triển lãm, giới thiệu các sản phẩm đồ gỗ nội thất và ngoại thất, đồ thủ công mỹ nghệ, thu hút nhiều nhà bán buôn và bán lẻ Vương quốc Anh cũng như khách tham quan.

Thị trường vật liệu xây dựng tiệm cận với công nghệ 4.0

Ngoài việc giúp các doanh nghiệp vật liệu xây dựng nâng cao trình độ và khả năng cạnh tranh, việc ứng dụng công nghệ 4.0 còn mở ra cơ hội cho người tiêu dùng có thể tìm kiếm, so sánh, đánh giá các vật liệu xây dựng một cách dễ dàng. Người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn và sở hữu các sản phẩm chất lượng tối ưu với giá cả phải chăng.

Giá nguyên liệu thép Trung Quốc tăng do nguồn cung thắt chặt

Thị trường thép trong nước ngày 24/1 duy trì ổn định về giá, trong khi thép thanh vằn giao sau trên thị trường Trung Quốc ở mức 4.125 CNY/tấn.

Ninh Thuận: Thị trường vật liệu xây dựng khởi sắc nhờ dự án cao tốc Bắc - Nam

Theo UBND tỉnh Ninh Thuận, tình hình triển khai hoạt động đầu tư, sản xuất vật liệu xây dựng trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận cơ bản đúng lộ trình theo Kế hoạch phát triển vật liệu xây dựng trên địa bàn tỉnh thời kỳ 2021 - 2030, định hướng đến năm 2050 tại Quyết định số 682/QĐ-UBND ngày 12/12/2022.  

Xem theo ngày:

Thương hiệu vật liệu xây dựng

程序发生错误,错误消息:System.IO.IOException: 文件或目录损坏且无法读取。 在 System.IO.__Error.WinIOError(Int32 errorCode, String maybeFullPath) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectory(String fullPath, String path, Object dirSecurityObj, Boolean checkHost) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectoryHelper(String path, Boolean checkHost) 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__2.＀⬀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__1.＀伀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Bootstrapper.d__18.＀ꠀ()