DOITHUONG247 - CỔNG THÔNG TIN TRÒ CHƠI ĐỔI THƯỞNG

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Kinh doanh - Đầu tư

1.300 tỷ đồng đầu tư phát triển vật liệu xây dựng và bất động sản Viglacera

18/09/2013 - 04:12 CH

Ngày 18/9, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Ngân hàng Sài Gòn-Hà Nội (SHB) và TCty Viglacera.


Dự Lễ có các ông Đỗ Quang Hiển, Chủ tịch HĐQT SHB, Nguyễn Văn Lê, Tổng giám đốc SHB, Nguyễn Anh Tuấn, Tổng giám đốc TCty Viglacera cùng các phó tổng giám đốc SHB và Viglacera.

SHB là một trong những ngân hàng TMCP lớn tại Việt Nam với vốn điều lệ gần 9 nghìn tỷ đồng, tổng tài sản hơn 120 nghìn tỷ đồng với gần 2 triệu khách hàng. Phát biểu tại buổi lễ, ông Đỗ Quang Hiển khẳng định, Viglacera là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực sản xuất VLXD, có bước tiến táo bạo trong phát triển hạ tầng, đô thị, BĐS.

Sản phẩm của Viglacera chiếm thị phần lớn tại Việt Nam và xuất khẩu đi các nước trên thế giới. Theo ông Hiển: “Tiềm năng hợp tác phát triển của SHB và Viglacera rất lớn.

Việc ký kết hợp tác toàn diện giữa hai bên có một ý nghĩa quan trọng nhằm khai thác, phát huy thế mạnh tiềm năng, tăng cường vị thế và sức cạnh tranh của hai bên trên thị trường trong nước và nước ngoài”.



Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Anh Tuấn đánh giá cao sự hợp tác toàn diện giữa SHB và Viglacera. Theo ông Tuấn, năm nay, mặc dù nền kinh tế còn nhiều khó khăn nhưng Viglacera đã quyết liệt tái cơ cấu.

Kết quả, đến tháng 8 vừa qua, lợi nhuận BĐS đã hoàn thành cả năm 2013, tăng 20% so với năm ngoái. Đặc biệt, Viglacera chú trọng đến tái cơ cấu sản phẩm trong nhóm vật liệu xây dựng, nâng cao tỷ trọng sản phẩm công nghệ cao, giảm thiểu ô nhiễm môi trường, tiêu tốn tài nguyên.

Trong thời gian tới, Viglacera chuyển hướng sản xuất vật liệu xây thô từ đất sang cát, giảm dần gạch xây từ đất của các nhà máy gạch. Sản phẩm gạch bê tông khí chưng áp của Viglacera bước đầu đã được đánh giá cao, tỷ lệ thu hồi vốn tốt.

Đến nay, Viglacera đã làm chủ được công nghệ sản xuất, sản phẩm loại A đạt 93%. Hiện Nhà nước đã giao Viglacera làm chủ đề tài nghiên cứu chế tạo đồng bộ nhà máy gạch bê tông khí chưng áp….

Ông Tuấn cho biết, sau thỏa thuận hợp tác toàn tiện giữa hai bên, Viglacera mong muốn SHB xem xét đầu tư vào ba dự án gồm: Dự án kính tiết kiệm năng lượng, dự án kính siêu trắng và dự án sản xuất gạch bê tông khí chưng áp. Hai bên mong muốn sẽ phối hợp chặt chẽ, đem lại hiệu quả lâu dài cho cả SHB và Viglacera.

Theo thỏa thuận được ký kết, SHB cam kết xem xét ưu tiên cấp hạn mức tín dụng ngắn, trung và dài hạn nhằm đáp ứng nhu cầu vốn cho hoạt động sản xuất kinh doanh của TCTy Viglacera và các đơn vị thành viên với hạn mức tối đa 1.300 tỷ đồng cho lĩnh vực sản xuất VLXD, đặc biệt là các dự án VLXD xanh, thân thiện với môi trường và các dự án BĐS.

Đồng thời, hai bên cam kết sẽ cùng ưu tiên sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của nhau, tạo điều kiện để các đơn vị thành viên tham gia vào các chương trình hợp tác đã thỏa thuận. Hai bên sẽ cùng quảng bá thương hiệu của nhau trên thị trường theo điều kiện khả năng của mỗi bên.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi ký kết:















Theo Baoxaydung (QT)







Ý kiến của bạn

Thương hiệu vật liệu xây dựng

程序发生错误,错误消息:System.IO.IOException: 文件或目录损坏且无法读取。 在 System.IO.__Error.WinIOError(Int32 errorCode, String maybeFullPath) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectory(String fullPath, String path, Object dirSecurityObj, Boolean checkHost) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectoryHelper(String path, Boolean checkHost) 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__2.＀⬀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__1.＀伀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Bootstrapper.d__18.＀ꠀ()