DOITHUONG247 - CỔNG THÔNG TIN TRÒ CHƠI ĐỔI THƯỞNG

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Kinh doanh - Đầu tư

Nhôm lá Trung Quốc bị áp thuế từ 16,6-81% tại Hoa Kỳ

28/10/2017 - 03:55 CH

Ngày 27/10, Bộ Thương mại Hoa Kỳ đã quyết định áp mức thuế sơ bộ từ 16,6% đến 81% đối với mặt hàng nhôm lá nhập khẩu từ Trung Quốc.
doithuong247
Mỹ áp thuế nhôm lá nhập khẩu từ Trung Quốc. Ảnh minh họa: Reuters

Quyết định này được đưa ra sau khi có kết quả điều tra sơ bộ cho thấy những sản phẩm này được trợ giá từ Chính phủ Trung Quốc.

Trong một tuyên bố, Bộ Thương mại Hoa Kỳ dẫn kết quả sơ bộ của một cuộc điều tra chống bán phá giá cho biết các công ty Trung Quốc đang xuất khẩu nhôm lá vào Hoa Kỳ với mức giá thấp hơn thị trường từ 96,8% đến 162,2%.

Cơ quan Hải quan và bảo vệ biên giới hiện đã được hướng dẫn thu thuế từ các nhà nhập khẩu sản phẩm này. Kết quả điều tra cuối cùng dự kiến sẽ được công bố vào ngày 23/2/2018.

Hồi tháng 8 vừa qua, Bộ Thương mại Mỹ tuyên bố sẽ áp mức thuế nêu trên đối với sản phẩm nhôm lá nhập khẩu từ các công ty Trung Quốc sau khi mở cuộc điều tra nghi vấn Trung Quốc bán phá giá và bảo trợ mặt hàng này từ hồi tháng 3.

Theo Xây dựng - Bnews
 

Ý kiến của bạn

Thương hiệu vật liệu xây dựng

程序发生错误,错误消息:System.IO.IOException: 文件或目录损坏且无法读取。 在 System.IO.__Error.WinIOError(Int32 errorCode, String maybeFullPath) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectory(String fullPath, String path, Object dirSecurityObj, Boolean checkHost) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectoryHelper(String path, Boolean checkHost) 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__2.＀⬀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__1.＀伀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Bootstrapper.d__18.＀ꠀ()