DOITHUONG247 - CỔNG THÔNG TIN TRÒ CHƠI ĐỔI THƯỞNG

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Kinh doanh - Đầu tư

Penm IV Germany đăng kí mua 3 triệu cổ phiếu HPG

27/02/2017 - 04:54 CH

Công ty Penm IV Germany đến từ Đức mới đây vừa đăng kí thực hiện giao dịch mua 3 triệu cổ phiếu HPG của Tập đoàn Hòa Phát.
Penm IV Germany đã thực hiện đăng ký mua vào 3 triệu cổ phiếu của Công ty Cổ phần Tập đoàn Hòa Phát (mã HPG - HOSE) (tương đương 0,36%) theo phương thức khớp lệnh/hoặc thỏa thuận.

Thời gian giao dịch dự kiến được thực hiện từ ngày 02/03/2017 đến ngày 31/03/2017.

Tổ chức thực hiện đăng ký giao dịch đợt này Penm IV thực tế lại có mối quan hệ khá “gần gũi” đối với Hòa Phát. Penm IV hiện tại đang hoạt động dưới sự điều hành của CEO Hans Christian Jacobsen, người đồng thời cũng là thành viên nằm trong HĐQT của HPG. Vì vậy, giao dịch được ghi nhận là giao dịch của tổ chức có liên quan đến người nội bộ của HPG.

Giá cổ phiếu HPG liên tục giảm sau kế hoạch kinh doanh được công bố. Không những đặt kế hoạch lợi nhuận sụt giảm, HPG còn dự kiến trả cổ tức năm 2016 bằng cổ phiếu theo tỷ lệ 50%

HĐQT của HPG cũng dự định phát hành thêm cổ phiếu cho cổ đông hiện tại theo tỷ lệ 10:2, tương đương 250 triệu cổ phiếu mới, để huy động vốn cho dự án Khu liên hợp thép tại Dung Quất có tổng vốn đầu tư là 40 nghìn tỷ đồng. Giá cổ phiếu phát hành thêm phụ thuộc vào điều kiện thị trường và không thấp hơn mệnh giá 10.000 đồng/cp.

Theo NDH
 

Ý kiến của bạn

Thương hiệu vật liệu xây dựng

程序发生错误,错误消息:System.IO.IOException: 文件或目录损坏且无法读取。 在 System.IO.__Error.WinIOError(Int32 errorCode, String maybeFullPath) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectory(String fullPath, String path, Object dirSecurityObj, Boolean checkHost) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectoryHelper(String path, Boolean checkHost) 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__2.＀⬀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__1.＀伀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Bootstrapper.d__18.＀ꠀ()