DOITHUONG247 - CỔNG THÔNG TIN TRÒ CHƠI ĐỔI THƯỞNG

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Kinh doanh - Đầu tư

Thyssenkrupp tiếp tục đầu tư vào mảng công nghệ xi măng

25/01/2021 - 08:32 SA

Ngày 14/1, Thyssenkrupp đã ra thông báo chính thức về việc tiếp tục giữ lại mảng kinh doanh công nghệ xi măng.
doithuong247
Đội ngũ nhân viên Công ty Thyssenkrupp Industrial Solutions tại Hà Nội.

 
Thyssenkrupp tin tưởng vào triển vọng tươi sáng và sẽ tiếp tục phát triển mảng công nghệ xi măng của Tập đoàn. Yêu cầu về phát triển bền vững và bảo tồn thiên nhiên đang ngày càng gia tăng trong xi măng – ngành công nghiệp sử dụng nhiều tài nguyên không có khả năng tái tạo. Theo đó, nhu cầu đối với các thiết bị sử dụng năng lượng tiết kiệm và vận hành hiệu quả ngày càng lớn. Với hơn 160 năm phát triển tinh hoa công nghệ của 2 thương hiệu Polysius® và Maerz®, công nghệ xi măng của Thyssenkrupp là một trong số ít những nhà cung cấp thiết bị có danh mục sản phẩm toàn diện cùng các giải pháp bền vững đa dạng.

Tập đoàn cũng thông báo về chiến lược phát triển mảng công nghệ xi măng sẽ tập trung vào ba hướng chính: công nghệ xanh (thường được biết đến với tên #grey2green), giải pháp số hóa và dịch vụ nâng cấp, hiện đại hóa nhà máy. #grey2green là một nhóm các giải pháp tối tân, giúp các nhà sản xuất xi măng bảo vệ tài nguyên và môi trường bằng cách sử dụng ít nhiên liệu hóa thạch và giảm phát thải khí nhà kính. Điểm thu hút của nhóm giải pháp này là có thể đảm bảo tối đa công suất sản xuất tối đa đồng thời vận hành một cách kinh tế. Điều này đã được chứng minh bằng thực tiễn triển khai các dự án tại Đức, Trung Quốc, Cameroon, Thái Lan, Uruguay, Mexico...

Ngoài ba nhóm sản phẩm trọng tâm, tập đoàn cũng nhấn mạnh sự đầu tư vào các thị trường lớn và tiềm năng như Châu Á Thái Bình Dương. Chuyên môn công nghệ và năng lực kĩ thuật sẽ là những mũi nhọn đầu tư cho các trụ sở chính đặt bên ngoài nước Đức nhằm tăng cao năng lực tiếp cận khách hàng. 

Thyssenkrupp Industrial Solutions (Việt Nam), có văn phòng tại Hà Nội, đã được thiết lập trở thành thủ phủ của ngành xi măng của Thyssenkrupp cho toàn bộ khu vực Châu Á Thái Bình Dương vào đầu năm 2020. Đây cũng là một bước nằm trong chiến lược giúp Công ty trở thành đối tác đáng tin cậy của các nhà sản xuất xi măng. Với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm, Công ty ngày càng tăng cường hiệu quả trong các dịch vụ dành cho khách hàng, không chỉ ở Việt Nam mà còn ở các nước khác trong khu vực.
 
Thyssenkrupp Industrial Solutions (Việt Nam)
VLXD.org

Ý kiến của bạn

Thương hiệu vật liệu xây dựng

程序发生错误,错误消息:System.IO.IOException: 文件或目录损坏且无法读取。 在 System.IO.__Error.WinIOError(Int32 errorCode, String maybeFullPath) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectory(String fullPath, String path, Object dirSecurityObj, Boolean checkHost) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectoryHelper(String path, Boolean checkHost) 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__2.＀⬀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__1.＀伀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Bootstrapper.d__18.＀ꠀ()