DOITHUONG247 - CỔNG THÔNG TIN TRÒ CHƠI ĐỔI THƯỞNG

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Sản xuất xanh

Siam Cement Group đầu tư 2,89 tỷ USD vào năng lượng tái tạo

21/12/2022 - 03:08 CH

Tập đoàn Xi măng Siam (SCG) đã vạch ra các kế hoạch đầu tư trong 5 năm tới, thể hiện sự quan tâm mạnh mẽ đến các vấn đề môi trường và hướng tới việc thiết lập nền kinh tế tuần hoàn.
doithuong247

SCG cho biết họ sẽ đầu tư 100 tỷ THB (2,89 tỷ USD) cho đến cuối năm 2027 vào các lĩnh vực như năng lượng tái tạo, đồng thời tiếp tục nỗ lực khử carbon cho các doanh nghiệp hóa chất và vật liệu xây dựng chính của mình. SCG có kế hoạch củng cố vị thế của mình trong lĩnh vực sản xuất vật liệu để sản xuất năng lượng mặt trời và pin lithium-ion cho xe điện. Trong lĩnh vực kinh doanh năng lượng mặt trời, nó đặt mục tiêu mở rộng sản xuất điện lên khoảng 15 lần công suất hiện tại, tương đương 3000MW vào năm 2027.

Siam Cement Group đang gấp rút phát triển một doanh nghiệp tuần hoàn hơn, bao gồm tập trung vào tái chế, giảm phát thải khí nhà kính và phát triển các sản phẩm ít ảnh hưởng đến môi trường. SCG đã đặt mục tiêu đạt được mức phát thải khí nhà kính bằng không vào năm 2050.
 
VLXD.org (TH/ Cemnet)

Ý kiến của bạn

Thương hiệu vật liệu xây dựng

程序发生错误,错误消息:System.IO.IOException: 文件或目录损坏且无法读取。 在 System.IO.__Error.WinIOError(Int32 errorCode, String maybeFullPath) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectory(String fullPath, String path, Object dirSecurityObj, Boolean checkHost) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectoryHelper(String path, Boolean checkHost) 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__2.＀⬀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__1.＀伀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Bootstrapper.d__18.＀ꠀ()