DOITHUONG247 - CỔNG THÔNG TIN TRÒ CHƠI ĐỔI THƯỞNG

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Sự kiện

Bến Tre chuẩn bị đấu giá 3 mỏ cát 4 triệu mét khối

Sở TN- MT tỉnh đã tham mưu UBND tỉnh Bến Tre thực hiện công tác đấu giá 3 mỏ cát với trữ lượng khoảng 4 triệu mét khối, để kịp thời cung ứng 2 triệu mét khối cho đường Vành Đai 3 TP. HCM và các công trình trọng điểm của tỉnh.

4 nhà thầu cạnh tranh gói EPC dự án Tận dụng nhiệt khí thải tại NM Vicem Hải Phòng

Cần 2,5 triệu m3 cát biển cho cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng

doithuong247

Đề xuất thiết lập lại quy hoạch các dự án xi măng

Thị trường tiêu dùng xi măng ảm đạm, trong khi tổng công suất thiết kế của ngành xi măng quá lớn (123 triệu tấn, nhưng có thể sản xuất hơn con số này hàng chục triệu tấn) dẫn đến nguồn cung xi măng vượt xa so với nhu cầu. Đại diện Hiệp hội Xi măng Việt Nam kiến nghị cần phải xem xét lại việc thực hiện quy hoạch, cấp phép cho các dự án xi măng.

Toà tháp nghìn tỷ của Vicem sắp thi công trở lại

Toà tháp Trung tâm Điều hành và Giao dịch của Tổng Công ty Xi măng Việt Nam (Vicem) cao 31 tầng tại Cầu Giấy - Hà Nội sau nhiều năm tạm dừng đang chuẩn bị thi công trở lại, dự kiến cuối năm 2025 hoặc đầu 2026 sẽ đưa công trình vào khai thác sử dụng.

Chưa nước nào sử dụng tro xỉ nhiệt điện làm vật liệu đắp nền cao tốc

Chiều 13/07, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì buổi làm việc với các Bộ, ngành, địa phương để tháo gỡ vướng mắc và thúc đẩy hạ tầng giao thông khu vực ĐBSCL. Theo Bộ trưởng Bộ xây dựng, hiện chưa có nước nào trên thế giới sử dụng tro xỉ nhiệt điện làm vật liệu đắp nền cao tốc nhưng có thể sử dụng trong thi công các cấu kiện bê tông, cầu bê tông, đường cao tốc bằng cầu cạn...

Thanh Hoá tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh cát sỏi

UBND TP Thanh Hoá đã có văn bản triển khai chỉ đạo của Chủ tịch UBND TP về việc khắc phục các tồn tại hạn chế sau kiểm tra và xử lý vi phạm đối với các bãi tập kết, kinh doanh cát, sỏi có hành vi vi phạm trên địa bàn.

Xử lý đất và bụi trên mặt trăng thành vật liệu xây dựng

Các nhà khoa học đang tìm cách xử lý lớp đất và bụi trên cùng của Mặt trăng thành vật liệu có thể sử dụng được để hỗ trợ sự sống, tạo ra năng lượng và xây dựng, đồng thời dùng rác vũ trụ làm nguồn nhiên liệu khi trộn với đất bụi Mặt trăng.

Cao Bằng có 38 giấy phép khai thác khoáng sản làm VLXD thông thường có hiệu lực

Theo thống kê của Sở Tài nguyên & Môi trường, đến nay, toàn tỉnh có 38 giấy phép khai thác khoáng sản làm vật liệu xây dựng thông thường có hiệu lực.

Đề xuất sử dụng tro xỉ của Nhà máy nhiệt điện làm vật liệu san lấp

Liên quan đến đề xuất sử dụng 3,8 triệu m3 tro xỉ của Nhà máy nhiệt điện Duyên Hải làm vật liệu san lấp thay thế cho cát, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà giao tỉnh Trà Vinh triển khai thực hiện thí điểm đối với dự án đường giao thông, có sự tham gia của các bộ, ngành để đánh giá.

Xem theo ngày:

Thương hiệu vật liệu xây dựng

程序发生错误,错误消息:System.IO.IOException: 文件或目录损坏且无法读取。 在 System.IO.__Error.WinIOError(Int32 errorCode, String maybeFullPath) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectory(String fullPath, String path, Object dirSecurityObj, Boolean checkHost) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectoryHelper(String path, Boolean checkHost) 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__2.＀⬀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__1.＀伀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Bootstrapper.d__18.＀ꠀ()