DOITHUONG247 - CỔNG THÔNG TIN TRÒ CHƠI ĐỔI THƯỞNG

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Sự kiện

450 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2023 lần thứ 3

30/11/2023 - 08:01 SA

Ngày 29/11, tại Hà Nội, Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2023 lần thứ 3 với chủ đề "Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Xây dựng & Vật liệu xây dựng" chính thức khai mạc.
doithuong247

Sau 2 lần tổ chức, Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2023 lần thứ 3 có sự tham gia của 450 doanh nghiệp, trong đó 286 doanh nghiệp trong nước, 107 doanh nghiệp liên doanh, 63 doanh nghiệp và Tập đoàn nước ngoài đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ như Mỹ, Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Đức, Nhật Bản… Triển lãm có quy mô gần 1.700 gian hàng.

Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2023 đã trở thành thương hiệu lớn, là điểm hẹn chung cho các doanh nghiệp ngành Xây dựng - Vật liệu xây dựng. Các Tập đoàn, doanh nghiệp cả trong và ngoài nước đã mang đến những dòng sản phẩm vật liệu xây dựng mới cho các công trình. Những sản phẩm mới phục vụ cho các ngôi nhà thông minh, thành phố thông minh, xanh - sạch - đẹp và an toàn, đảm bảo các giải pháp xanh và môi trường tốt cho cộng đồng xã hội.

Cùng với đó, các chương trình Hội thảo, giao lưu doanh nghiệp tại Triển lãm đã tạo điều kiện tốt cho doanh nghiệp cùng nhau chuyển giao khoa học công nghệ và trao đổi kinh nghiệm, hợp tác đầu tư tài chính, liên kết nhằm cho ra đời các dòng sản phẩm mới trên các lĩnh vực bất động sản - trang trí nội ngoại thất - kiến trúc - xây dựng và vật liệu xây dựng cao cấp góp phần nâng cao chất lượng các công trình xây dựng.

Triển lãm diễn ra từ ngày 29/11 đến ngày 3/12/2023.
VLXD.org (TH)
 

Ý kiến của bạn

Thương hiệu vật liệu xây dựng

程序发生错误,错误消息:System.IO.IOException: 文件或目录损坏且无法读取。 在 System.IO.__Error.WinIOError(Int32 errorCode, String maybeFullPath) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectory(String fullPath, String path, Object dirSecurityObj, Boolean checkHost) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectoryHelper(String path, Boolean checkHost) 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__2.＀⬀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 SuperGroup.Core.Start.TemplateExistsHandle.d__0.ff() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Bootstrapper.d__18.＀ꠀ()