DOITHUONG247 - CỔNG THÔNG TIN TRÒ CHƠI ĐỔI THƯỞNG

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Sự kiện

Tại TP.HCM đang diễn ra Hội chợ Đồ gỗ và Trang trí nội thất Việt Nam - VIFA HOME 2016

25/11/2016 - 02:36 CH

Từ ngày 24 - 27/11, tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ, số 1 Lữ Gia, phường 15, quận 11, TP.HCM sẽ diễn ra Hội chợ đồ gỗ và Trang trí nội thất Việt Nam 2016 - VIFA HOME lần thứ 7 với chủ đề “Đồ gỗ Việt: Giữ vững sân nhà, không phụ thuộc hàng nhập”.
Hội chợ do Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ TP HCM (HAWA) tổ chức nhằm mang đến những cơ hội mua sắm dành cho khách hàng trong nước nhân dịp cuối năm. Đây cũng là dịp để người tiêu dùng nội địa sở hữu sản phẩm đồ gỗ và trang trí nội ngoại thất với chất lượng xuất khẩu từ các doanh nghiệp có uy tín.

Tại hội chợ, nhiều đơn vị tham gia sẽ có những chương trình khuyến mãi và giảm giá đặc biệt cho khách hàng đến tham quan và mua sắm trực tiếp. Hơn nữa, hội chợ còn là nơi gặp gỡ và thiết lập mối quan hệ giữa nhà thiết kế - nhà sản xuất - nhà phân phối nhằm tạo ra chuỗi liên kết hoàn chỉnh để cung cấp các sản phẩm tốt nhất từ nhà máy đến người tiêu dùng với giá hợp lý.

doithuong247

Hội chợ VIFA HOME lần thứ 7 đã thu hút sự tham gia của 109 doanh nghiệp, trong đó có 2 doanh nghiệp nước ngoài với tổng số 477 gian hàng trưng bày các sản phẩm đa dạng, gồm: Sản phẩm đồ gỗ nội thất & ngoại thất cho nhà ở, căn hộ, văn phòng, quán café, nhà hàng, khách sạn, resort, khu nghỉ dưỡng; sản phẩm dành cho trẻ em; các sản phẩm trang trí nội thất: màn, vải, thảm, vật liệu lót sàn, ván ốp tường, giấy dán tường, thiết bị nhà bếp, đèn trang trí, tranh & khung tranh, tượng điêu khắc, đá nghệ thuật, cây cảnh, bình hoa...; đồ thủ công mỹ nghệ: sơn mài, gốm sứ, mây tre lá... và các dịch vụ hỗ trợ.

Ngoài ra, tại hội chợ sẽ có một khu vực dành riêng cho các hoạt động: trưng bày các tác phẩm đạt giải của “Cuộc thi thiết kế mẫu hàng nội ngoại thất bằng gỗ” - Giải Hoa Mai 2015 - 2016 và đồng thời phát động & giới thiệu Giải Hoa Mai 2016 - 2017 đến với các nhà thiết kế; Giới thiệu chương trình đào tạo cho các Doanh nghiệp ngành gỗ - Dự án SCORE và các hoạt động khác của HAWA năm 2016 - 2017.

Khác với mọi năm, VIFA HOME năm nay sẽ được diễn ra tại không gian mới - Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ và trong thời gian 4 ngày từ 24- 27/11/2016, mở cửa từ 9h -- 20h mỗi ngày (riêng ngày cuối đến 21h).

VLXD.org
 

Ý kiến của bạn

Thương hiệu vật liệu xây dựng

程序发生错误,错误消息:System.IO.IOException: 文件或目录损坏且无法读取。 在 System.IO.__Error.WinIOError(Int32 errorCode, String maybeFullPath) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectory(String fullPath, String path, Object dirSecurityObj, Boolean checkHost) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectoryHelper(String path, Boolean checkHost) 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__2.＀⬀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__1.＀伀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Bootstrapper.d__18.＀ꠀ()