DOITHUONG247 - CỔNG THÔNG TIN TRÒ CHƠI ĐỔI THƯỞNG

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Sự kiện

Triển lãm quốc tế ngành Chất kết dính, Băng keo lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam

02/10/2023 - 08:16 SA

Từ ngày 15 - 17/11, tại Trung tâm Triển lãm SECC, TP. Hồ Chí Minh sẽ diễn ra Triển lãm quốc tế ngành Chất kết dính và Băng keo tại Việt Nam - ADHESIVES & TAPE EXPO VIETNAM 2023. Đây là sự kiện quốc tế lần đầu tiên về lĩnh vực này được tổ chức tại Việt Nam được doanh nghiệp, giới chuyên môn, người tiêu dùng rất mong đợi.
doithuong247

ADHESIVES & TAPE EXPO VIETNAM 2023 quy tụ hơn 150 gian hàng của các thương hiệu hàng đầu về keo, chất kết dính và chất bịt kín cho ngành Xây dựng, đồ gỗ và thủ công mỹ nghệ, dệt may, da giầy, sản suất linh phụ kiện điện tử, bán dẫn... đến từ Mỹ, châu Âu, Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc...

Có thể nói bất kỳ sản phẩm nào trong môi trường xung quanh của chúng ta đều chứa ít nhất một chất kết dính kể có thể kể đến từ tem nhãn trên chai nước giải khát... băng keo, keo và chất kết dính có một vị trí quan trọng trong ngành Xây dựng cũng như trong quy trình sản xuất của tất cả các ngành nghề; Triển lãm sẽ đáp ứng nhu cầu thiết thực của các doanh nghiệp trong quá trình sản xuất, hiện đại hóa, công nghiệp hóa phát, đáp ứng những yêu cầu cao và khắt khe hơn về chất lượng sản phẩm của các nhà đầu tư, người tiêu dùng toàn cầu.

Trong khuôn khổ triển lãm, Ban tổ chức phối hợp với Cục Hóa chất (Bộ Công Thương), Tổng hội Xây dựng Việt Nam, Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam, Hội Hóa học Việt Nam các cơ quan chức năng, hiệp hội ngành hàng tổ chức hội thảo chuyên đề keo chất kết dính, và các hoạt động tham quan khảo sát, tăng cường giao thương, học hỏi về kinh nghiệm trong sản xuất kinh doanh giữa các doanh nghiệp quốc tế với các nhà máy sản xuất tại khu vực phía Nam và Đông Nam bộ.

Ban tổ chức và tin tưởng Triển lãm ADHESIVES & TAPE EXPO VIETNAM 2023 sẽ thu hút sự quan tâm của đông đảo các nhà sản xuất, nhà cung cấp, người tiêu dùng trong nước và quốc tế, thực hiện tốt vai trò kết nối giao thương, tăng cường quảng bá, giới thiệu các sản phẩm, nguyên liệu, công nghệ tiên tiến nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp.

Triển lãm do Công ty Cổ phần Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam (VIETFAIR), Ủy ban Xúc tiến Mậu dịch quốc tế Trung Quốc - Phân hội Hóa chất (CCPIT CHEM); Hiệp hội Công nghiệp Keo chất kết dính và băng keo Trung Quốc (CATIA) phối hợp tổ chức.

VLXD.org (TH/ Xây dựng)
 

Ý kiến của bạn

Thương hiệu vật liệu xây dựng

程序发生错误,错误消息:System.IO.IOException: 文件或目录损坏且无法读取。 在 System.IO.__Error.WinIOError(Int32 errorCode, String maybeFullPath) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectory(String fullPath, String path, Object dirSecurityObj, Boolean checkHost) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectoryHelper(String path, Boolean checkHost) 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__2.＀⬀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 SuperGroup.Core.Start.TemplateExistsHandle.d__0.ff() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Bootstrapper.d__18.＀ꠀ()