DOITHUONG247 - CỔNG THÔNG TIN TRÒ CHƠI ĐỔI THƯỞNG

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Vật liệu và Không gian sống

Ngôi nhà trong suốt làm hoàn toàn bằng kính

06/11/2018 - 07:55 SA

Tọa lạc tại chân núi Sierra de las Cruces, phía Tây thành phố Mexico, ngôi nhà trong suốt được làm hoàn toàn bằng kính gợi cảm giác sự riêng tư đang ngày càng khó khăn, nhất là trong bối bùng nổ của mạng xã hội.
doithuong247
Ngôi nhà trong suốt mang tên Chantli Kuaulakoyokan được thiết kế và thi công bởi kiến trúc sư Gerardo Broissin.

doithuong247
Công trình độc đáo này là một phần của dự án kỷ niệm 10 năm "Design House". Đây là sự kiện thường niên trong tuần lễ thiết kế Mexico.

doithuong247
Trong sự kiện năm nay, 24 kiến trúc sư địa phương và nhà thiết kế nội thất sẽ khôi phục một ngôi nhà bị bỏ hoang ở chân núi. 

doithuong247
Kiến trúc sư Broissin biến sân hiên của ngôi nhà hoang thành một khu rừng nhỏ. Đồng thời, anh dựng thêm ngôi nhà trong suốt bằng kính trên cây tro cổ thụ cho trẻ vui chơi. 

doithuong247
Nhà thiết kế chia sẻ, ngôi nhà thể hiện sự trong sáng, thánh thiện của thời thơ ấu.

doithuong247
Kiến trúc sư cho hay, công trình sử dụng vật liệu kính nhằm ngụ ý sự trong sáng của trẻ dần mất theo thời gian. 

doithuong247
Trong bối cảnh mạng xã hội bùng nổ, sự trong suốt của vật liệu khiến người dùng không an tâm về tính riêng tư cần thiết. 

VLXD.org (TH/ Vnexpress)

Ý kiến của bạn

Thương hiệu vật liệu xây dựng

程序发生错误,错误消息:System.IO.IOException: 文件或目录损坏且无法读取。 在 System.IO.__Error.WinIOError(Int32 errorCode, String maybeFullPath) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectory(String fullPath, String path, Object dirSecurityObj, Boolean checkHost) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectoryHelper(String path, Boolean checkHost) 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__2.＀⬀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__1.＀伀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Bootstrapper.d__18.＀ꠀ()