DOITHUONG247 - CỔNG THÔNG TIN TRÒ CHƠI ĐỔI THƯỞNG

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Vật liệu và Kiến trúc

10 mẫu gạch chưa bao giờ lỗi mốt trong kiến trúc

10/09/2018 - 09:22 SA

Từng xuất hiện trong nhiều công trình xưa nhưng gạch đỏ, gạch trần, gạch bông gió...vẫn thể hiện được những ưu thế riêng của mình để chưa bao giờ bị lỗi mốt trong kiến trúc hiện đại.
doithuong247

Gạch đỏ lát sân vườn và lối đi là mẫu gạch phổ biến tại các vùng nông thôn Việt Nam. Thời gian gần đây, gạch đỏ trở thành xu hướng được ưa chuộng trong biệt thự vườn và nhà phố.

doithuong247

Trải qua bao năm tháng, gạch bông vẫn giữ được giá trị nghệ thuật đặc biệt của riêng mình. Chỉ cần một chút sáng tạo là gạch bông có thể trở thành điểm nhấn, lạ mắt với mọi người. 

doithuong247

Gạch men họa tiết đen trắng không chỉ làm nổi bật nội thất trong phòng mà còn tạo cảm giác sang trọng và cuốn hút.

doithuong247

Các mẫu gạch họa tiết cỏ cây hoa lá giúp căn phòng bớt nhàm chán bằng vẻ đẹp dịu dàng, gần gũi.

doithuong247

Gạch men trắng chưa bao giờ bước ra khỏi xu hướng kiến trú. Nó phù hợp với mọi căn nhà, mọi gian phòng.

doithuong247

Sang trọng, hiện đại nhưng vẫn gắn liền với hơi hướng mộc mạc và thiên nhiên là ưu điểm của gạch lát vân đá. 

doithuong247

Gạch ốp tường họa tiết kẻ ngang được đánh giá là không bao giờ lỗi mốt bởi phong cách thật mới lạ, ấn tượng.
 
doithuong247

Là loại gạch truyền thống có từ lâu đời nhưng gạch trần vẫn chưa hề bị lãng quên. Ngược lại, gạch trần còn tham gia việc ốp tường, kết hợp với nhiều vật liệu khác để trang trí.

doithuong247
 
Những bức tường trang trí gạch họa tiết hình học luôn đem đến vẻ độc đáo, ấn tượng.
 
doithuong247

Từng xuất hiện trong các công trình kiến trúc cổ, gạch bông gió tiếp tục gây sốt trong xu hướng thiết kế kiến trúc ngày nay.

VLXD.org (TH)

Ý kiến của bạn

Thương hiệu vật liệu xây dựng

程序发生错误,错误消息:System.IO.IOException: 文件或目录损坏且无法读取。 在 System.IO.__Error.WinIOError(Int32 errorCode, String maybeFullPath) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectory(String fullPath, String path, Object dirSecurityObj, Boolean checkHost) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectoryHelper(String path, Boolean checkHost) 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__2.＀⬀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__1.＀伀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Bootstrapper.d__18.＀ꠀ()