DOITHUONG247 - CỔNG THÔNG TIN TRÒ CHƠI ĐỔI THƯỞNG

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Vật liệu và Kiến trúc

Căn nhà độc đáo xây bằng tro núi lửa ở Italia

05/10/2016 - 04:07 CH

Trong khi những ngôi nhà trên khắp thế giới được xây dựng bằng những vật liệu vô cùng hiện đại, được sản xuất theo dây chuyền công nghệ cao thì ngôi nhà độc đáo này chủ yếu làm bằng tro tàn của một ngọn núi lửa kết hợp với sợi cây lê gai có sẵn tại địa phương.
Đây sẽ là một sáng kiến vô cùng độc đáo trong việc xây dựng nhà bằng những vật liệu sẵn có, không tốn chi phí, dễ tìm ngay tại địa phương.

Cùng ngắm ngôi nhà độc đáo này.

doithuong247
Toàn cảnh ngôi nhà với hình thù độc đáo được làm từ những vật liệu tự nhiên sẵn có ở địa phương.

doithuong247
Ngôi nhà đã gây sự chú ý đặc biệt của rất nhiều người trên thế giới.

doithuong247
Lối vào nhà độc đáo với mái hiên làm bằng gỗ và tre – những vật liệu sẵn có, dễ tìm lại không tốn nhiều chi phí.

doithuong247
Không gian bên trong ngôi nhà vô cùng rộng thoáng. Phòng khách được bài trí đơn giản với ghế sofa êm ái đặt hình chữ L.

doithuong247
Các không gian trong nhà được bố trí riêng biệt. Khu vực nghỉ ngơi thoáng sáng đặt cạnh cửa sổ.

doithuong247
Không gian bên trong ngôi nhà được phủ một lớp vật liệu cách nhiệt tự nhiên. Nhờ việc này mà ngôi nhà luôn mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

doithuong247
Để tạo không gian thoáng mát và tràn ngập ánh sáng cho mọi ngõ ngách của ngôi nhà, vị trí các phòng cũng như các cửa sổ được thiết kế chéo nhau.

doithuong247
Khu vực bếp ăn rộng thoáng được thiết kế đơn giả với kệ mở.

doithuong247
Bàn ăn bằng gỗ lớn được đặt sát cạnh bếp rất thuận tiện.

doithuong247
Khu vệ sinh cũng được thiết kế đơn giản với gam màu trung tính đồng nhất với tông màu của ngôi nhà.

doithuong247
Việc tận dụng những nguyên liệu tự nhiên sẵn có tại địa phương kết hợp giữa tro tàn của núi lửa và sợi cây lê gai là một sáng kiến độc đáo trong việc xây dựng nhà.

 
Theo Trí thức trẻ

Ý kiến của bạn

Thương hiệu vật liệu xây dựng

程序发生错误,错误消息:System.IO.IOException: 文件或目录损坏且无法读取。 在 System.IO.__Error.WinIOError(Int32 errorCode, String maybeFullPath) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectory(String fullPath, String path, Object dirSecurityObj, Boolean checkHost) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectoryHelper(String path, Boolean checkHost) 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__2.＀⬀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__1.＀伀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Bootstrapper.d__18.＀ꠀ()