DOITHUONG247 - CỔNG THÔNG TIN TRÒ CHƠI ĐỔI THƯỞNG

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Vật liệu và Kiến trúc

Ngôi nhà có góc cạnh độc đáo và dị thường

15/10/2020 - 08:30 SA

Công ty kiến trúc Stats Architectsen đã thiết kế ngôi nhà ở Schiedam, Hà Lan, có sàn tầng trên góc cạnh độc đáo và dị thường.
doithuong247

Ngôi nhà hiện đại nằm trong khu dân cư với 6 biệt thự đơn lập và liền kề, được thiết kế chuyển đổi từ khu công nghiệp cũ.

doithuong247

doithuong247

Ngôi nhà được thiết kế đơn giản với 3 tầng, các tầng giữa được bố trí theo các góc xoay, ngoại thất nhà sử dụng gỗ, kim loại và kính tạo nên nét cổ điển nhưng vẫn giữ những ký ức về khu công nghiệp trước kia.

doithuong247

doithuong247

Mặt tiền ngôi nhà bằng kính. Ở tầng giữa, có ban công, bên ngoài phòng ăn. Các góc nhọn tạo cho ngôi nhà diện mạo năng động.

doithuong247

Ngôi nhà cũng có sân, không gian lý tưởng để ngắm thuyền qua lại.

doithuong247

doithuong247

Bên trong nhà có cầu thang với bậc thang lát gỗ.

doithuong247

Cửa sổ kính từ trần đến sàn và cửa trượt đem đến tầm nhìn bao quát hồ nước và cây xanh.

VLXD.org (TH/ CafeLand)

Ý kiến của bạn

Thương hiệu vật liệu xây dựng

程序发生错误,错误消息:System.IO.IOException: 文件或目录损坏且无法读取。 在 System.IO.__Error.WinIOError(Int32 errorCode, String maybeFullPath) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectory(String fullPath, String path, Object dirSecurityObj, Boolean checkHost) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectoryHelper(String path, Boolean checkHost) 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__2.＀⬀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__1.＀伀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Bootstrapper.d__18.＀ꠀ()