DOITHUONG247 - CỔNG THÔNG TIN TRÒ CHƠI ĐỔI THƯỞNG

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Vật liệu và Kiến trúc

Ngôi nhà hình khối khác lạ đẹp mê mẩn giữa rừng thông

28/11/2019 - 09:14 SA

Công trình thể hiện lối thiết kế kiến trúc phóng khoáng với mong muốn của gia chủ được sống trong bầu không khí trong lành, yên tĩnh, có cây cối xung quanh. Công trình này bao gồm hai khối nhà biệt lập được nối với nhau bằng lối đi bên dưới mái che trong suốt. Ngôi nhà này không chỉ để ở mà còn sử dụng để cho thuê.
doithuong247
Cổng vào nhà với thiết kế có nhiều nét tương đồng với mái vòm của công trình.

doithuong247
Công trình này bao gồm hai khối nhà biệt lập.

doithuong247
Khu vực chung bao gồm phòng khách, bếp ăn dùng chung.

doithuong247
Gam màu xi măng chủ đạo toàn bộ ngôi nhà đẹp 2 tầng này. Ngoài ra là sự điểm xuyết của các tông màu trắng, đen, nâu gỗ, …

doithuong247
Cầu thang nhỏ gọn, kính giúp nhà sáng và rộng

doithuong247

doithuong247
Sự giản lược đồ nội thất còn được tìm thấy trong phòng ngủ.

doithuong247
Tất cả đều mang tông vàng ấm đặc trưng của vùng khí hậu nhiệt đới.

doithuong247
Hai khối nhà độc lập được nối với nhau bằng “chiếc cấu nối”.

doithuong247
Phía trên là mái che trong suốt có thể nhìn thấu cảnh mây trời.

 
VLXD.org (TH/ Tiền phong)

Ý kiến của bạn

Thương hiệu vật liệu xây dựng

程序发生错误,错误消息:System.IO.IOException: 文件或目录损坏且无法读取。 在 System.IO.__Error.WinIOError(Int32 errorCode, String maybeFullPath) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectory(String fullPath, String path, Object dirSecurityObj, Boolean checkHost) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectoryHelper(String path, Boolean checkHost) 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__2.＀⬀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__1.＀伀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Bootstrapper.d__18.＀ꠀ()