DOITHUONG247 - CỔNG THÔNG TIN TRÒ CHƠI ĐỔI THƯỞNG

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Vật liệu và Kiến trúc

Ngôi nhà xây dựng từ gạch nhựa tái chế

04/05/2017 - 10:34 CH

Trong khi phải đối mặt với vấn đề vận chuyển vật liệu để xây dựng ngôi nhà ở Cundinamarca, Colombia, nhóm thiết kế của Fernando Llanos đã quyết định sử dụng nhựa tái chế để thay thế.
 
doithuong247

Ngôi nhà rộng 40 m2 được xây dựng chỉ trong 5 ngày từ những viên gạch nhựa tái chế có kiểu dáng như những miếng ghép hình LEGO. Ngôi nhà có trị giá 6.800 USD được một nhóm 4 công nhân xây dựng này thực sự mang tính cách mạng.

doithuong247

Để giảm thiểu tác động của môi trường, nhóm đã quyết định sử dụng nhựa tái chế mặc dù trên thực tế nhựa mới có thể giúp công việc này đơn giản hơn. Nhóm đã tạo ra Conceptos Plásticos – một hệ thống sáng tạo sử dụng những viên gạch nhựa để xây dựng ở những khu vực xa xôi với chi phí phải chăng.
 
doithuong247

Để tạo ra gạch từ nhựa, nhóm đã thu gom nhựa từ các nhà máy tái chế ở địa phương, sau đó làm nóng chảy và đúc vào khuôn thành các hình dạng cần thiết. Gạch nhựa đúc có đặc tính cách nhiệt, chống cháy và đáp ứng các yêu cầu chống động đất ở địa phương.
 
doithuong247

Kể từ khi thành lập năm 2011, nhóm thiết kế đã hoàn thành việc xây dựng nơi ở tạm thời cho 42 hộ gia đình ở Colombia.

Theo Báo Xây dựng
 

Ý kiến của bạn

Thương hiệu vật liệu xây dựng

程序发生错误,错误消息:System.IO.IOException: 文件或目录损坏且无法读取。 在 System.IO.__Error.WinIOError(Int32 errorCode, String maybeFullPath) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectory(String fullPath, String path, Object dirSecurityObj, Boolean checkHost) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectoryHelper(String path, Boolean checkHost) 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__2.＀⬀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__1.＀伀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Bootstrapper.d__18.＀ꠀ()