DOITHUONG247 - CỔNG THÔNG TIN TRÒ CHƠI ĐỔI THƯỞNG

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Vật liệu và Kiến trúc

Nhà Việt được tân trang bằng những sợi thép tinh xảo

12/07/2017 - 04:36 CH

Công ty Block Architects của Việt Nam đã cải tạo lại ngôi nhà xinh đẹp lấy cảm hứng từ việc kinh doanh hàng da thủ công của chủ nhà.
doithuong247
Các kiến trúc sư đã cải tiến không gian hẹp bằng cách thay thế các tầng và tường không cần thiết bằng khung lớn được làm bằng các sợi thép nhỏ khâu vào cấu trúc, cho phép ánh sáng tự nhiên và thông gió tốt nhất.

doithuong247
Những sợi thép được sử dụng ở khắp mọi nơi. Toàn bộ quá trình cải tạo đều liên quan chặt chẽ đến hoạt động kinh doanh của chủ nhà.

doithuong247
Tầng dưới cùng có một khu vườn nhỏ, giúp ngôi nhà thanh lọc không khí tốt nhất.

doithuong247
Ngôi nhà có thiết kế khá mở và thoáng mát.

doithuong247
Các khung thép thực sự đã được lựa chọn để cho phép một lượng tối ưu không khí và ánh sáng tự nhiên tràn vào không gian bên trong.

doithuong247
Diện tích của ngôi nhà khá nhỏ, do đó, cùng với việc loại bỏ các bức tường và sàn không cần thiết, những khung thép này là chiến lược để mở rộng không gian.

doithuong247
Nội thất cũng cũng được sử dụng những vật liệu mộc mạc, gần gũi.

Theo VOV
 

Ý kiến của bạn

Thương hiệu vật liệu xây dựng

程序发生错误,错误消息:System.IO.IOException: 文件或目录损坏且无法读取。 在 System.IO.__Error.WinIOError(Int32 errorCode, String maybeFullPath) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectory(String fullPath, String path, Object dirSecurityObj, Boolean checkHost) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectoryHelper(String path, Boolean checkHost) 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__2.＀⬀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__1.＀伀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Bootstrapper.d__18.＀ꠀ()