DOITHUONG247 - CỔNG THÔNG TIN TRÒ CHƠI ĐỔI THƯỞNG

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

VLXD hoàn thiện mặt sàn

Gạch kháng khuẩn, loại bỏ rêu mốc trên các bề mặt

22/08/2022 - 02:07 CH

Để đáp ứng nhu cầu của thị trường, nhiều thương hiệu gạch xây dựng trong nước đã nghiên cứu và sản xuất thành công dòng gạch kháng khuẩn. Loại gạch này có thể loại bỏ rêu mốc trên các bề mặt.
>> Viglacera ra mắt bàn cầu thông minh và gạch ốp lát kháng khuẩn
>> Gạch ốp lát trong nước lấy lại ưu thế trước hàng ngoại nhập
>> Vật liệu nội thất kháng khuẩn có thể loại bỏ 94% vi virus SAR-CoV-2

Gạch kháng khuẩn là dòng sản phẩm gạch được sử dụng vật liệu nano trộn với nguyên liệu men và nung ở nhiệt độ cao.

Dòng sản phẩm gạch ốp lát ứng dụng công nghệ nano thường có độ bóng cao, khả năng chống bám bẩn và chống thấm giúp hạn chế nấm mốc và vi khuẩn phát triển.

doithuong247
Ưu điểm nổi bật của gạch kháng khuẩn

Các dòng gạch kháng khuẩn hiện nay được sản xuất từ những công nghệ phủ nano giúp gạch có khả năng chống bám bẩn và tự làm sạch bề mặt gạch.

Đồng thời, gạch được phủ một lớp nano trên bề mặt tạo thành một lớp phủ sàn. Do đó, đây là một giải pháp để có thể lát sàn hay ốp tường trong thi công nội, ngoại thất trong nhiều công trình.

Gạch kháng khuẩn có tính chất xúc tác quang học nên khi tiếp xúc với ánh sáng, có thể phá vỡ các chất hữu cơ và chất ô nhiễm trên bề mặt gạch để tự làm sạch, làm sạch không khí.

So với việc chỉ lau chùi bề mặt bằng các dung dịch vệ sinh thông thường, các sản phẩm gạch kháng khuẩn có phần chiếm ưu thế hơn.

Cụ thể, các dung dịch vệ sinh, tiệt trùng thường có tác dụng nhất thời trên một diện tích nhất định, còn gạch kháng khuẩn có khả năng đảm bảo an toàn cho toàn bộ không gian sống.

VLXD.org (TH/ cafeland)

Thương hiệu vật liệu xây dựng