DOITHUONG247 - CỔNG THÔNG TIN TRÒ CHƠI ĐỔI THƯỞNG

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Diễn đàn Vật liệu xây dựng BMF

Kỷ yếu "Diễn đàn Doanh nghiệp VLXD năng động, sáng tạo trong cạnh tranh và hội nhập 2016" (BMF 2016)

06/02/2017 - 02:43 CH

Ngày 7/1/2017, tại Bảo tàng Hồ Chí Minh (Hà Nội), Hội VLXD Việt Nam đã tổ chức "Diễn đàn Doanh nghiệp vật liệu xây dựng năng động, sáng tạo trong cạnh tranh và hội nhập 2016" (BMF 2016).
>> Công bố danh hiệu "Sản phẩm vật liệu xây dựng tiêu biểu" tại BMF 2016 (video)
>> Năng động, sáng tạo - chìa khóa giúp các doanh nghiệp VLXD nâng cao năng lực cạnh tranh trong hội nhập

Trang Thông tin Điện tử tech-of.com, Công ty CP Đầu tư Xây dựng và Phát triển triển Công nghệ mới Gamma (), Công ty CP Sản xuất Thương mại và Hội chợ Quốc tế - IFACO là các đơn vị cùng tham gia tổ chức sự kiện này; dưới sự bảo trợ của Bộ Xây dựng và Trung tâm Phát triển Tài sản Trí tuệ - Cục Sở hữu Trí tuệ (Bộ KH&CN).

Đây là lần đầu tiên "Diễn đàn Doanh nghiệp vật liệu xây dựng năng động, sáng tạo trong cạnh tranh và hội nhập 2016" được tổ chức với mục đích nhằm động viên những doanh nhân/doanh nghiệp ngành VLXD phát triển bền vững, đẩy mạnh ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ mới thân thiện môi trường, năng động sáng tạo vượt qua khó khăn, phát triển sản xuất, tạo công ăn việc làm cho người lao động, cung ứng các sản phẩm chất lượng đáp ứng được nhu cầu, thị hiếu ngày càng cao của thị trường.

Tham gia Diễn đàn, đại diện của nhiều doanh nghiệp hoạt động trong ngành VLXD đã cùng nhau trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và thảo luận nhiều nội dung xoay quanh các chủ đề: Kinh nghiệm đổi mới, sáng tạo, không ngừng cải tiến công nghệ để nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, tạo lợi thế cạnh tranh; Xu hướng sử dụng các loại vật liệu mới, vật liệu xanh, vật liệu thân thiện môi trường trong xây dựng; Sáng tạo trong xử lý môi trường để đảm bảo hiệu quả sản xuất kinh doanh; Sức ép hội nhập và hướng đi cho các doanh nghiệp ngành VLXD...

Trong khuôn khổ các hoạt động tại Diễn đàn, Ban Tổ chức cũng đã công bố danh sách 26 doanh nghiệp với 28 chủng loại sản phẩm đạt danh hiệu "Sản phẩm vật liệu xây dựng tiêu biểu năm 2016" tại BMF 2016 nhằm mục đích ghi nhận các thành tựu của các doanh nghiệp trong ngành VLXD đã đạt được; đồng thời biểu dương sức mạnh trí tuệ, tâm huyết, sự năng động của doanh nghiệp, doanh nhân trong ngành... qua đó động viên, khuyến khích các doanh nghiệp, doanh nhân tích cực phát triển sản xuất, sẵn sàng trong cạnh tranh và hội nhập quốc tế. Lễ công bố cũng đã được truyền hình trực tiếp trên kênh H1 - Đài PT-TH Hà Nội.

tech-of.com xin giới thiệu bộ Kỷ yếu bao gồm toàn bộ các thông tin liên quan đến Chương trình BMF 2016 cùng nội dung các tham luận tại BMF 2016 để bạn đọc tham khảo.

>> Download Kỷ yếu Chương trình BMF 2016, TẠI ĐÂY.

doithuong247

VLXD.org
 

Ý kiến của bạn

Tin liên quan

Thương hiệu vật liệu xây dựng