DOITHUONG247 - CỔNG THÔNG TIN TRÒ CHƠI ĐỔI THƯỞNG

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Doanh nghiệp

Tổng Công ty Vật liệu xây dựng số 1 (FICO) kỷ niệm 30 năm thành lập

23/01/2015 - 05:34 CH

Ngày 21/1, tại TP.HCM, Tổng Công ty Vật liệu xây dựng số 1 (FICO) đã tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm thành lập. Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam, nguyên Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Hồng Quân, cùng nhiều lãnh đạo qua các thời kỳ của FICO đã tới dự.


Tại lễ kỷ niệm, các thế hệ cán bộ, công nhân viên từng công tác tại FICO ôn lại một thời kỳ khó khăn, từng bước đi lên và ngày nay FICO khẳng định là một trong những Tổng Công ty vật liệu xây dựng hàng đầu trong cả nước.

Kể từ khi thành lập 1/1/1985, với tên gọi Liên hiệp các xí nghiệp vật liệu xây dựng số 1, 14 đơn vị thành viên với sản phẩm đơn điệu chỉ có gạch xây, gạch lát nền, đá xây dựng.Trải qua nhiều mô hình và tên gọi, đến nay Tổng Công ty đã lớn mạnh thành công ty hàng đầu về lĩnh vực VLXD với 7 đơn vị phụ thuộc, 1 đơn vị sự nghiệp, 3 cty con, và 14 đơn vị liên doanh, liên kết, với đội ngũ CBCNV trên 6.000 người.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam đánh giá cao những tựu mà FICO đã đạt được trong thời gian qua: “Để có được thành tựu ấy, hơn tất thảy con người trong FiCO đã đoàn kết một lòng qua các thời kỳ. Thế hệ ngày nay làm sao phát huy hơn nữa để đưa FiCO phát triển ở một tầm cao mới”.

Trong dịp này, Bộ Xây dựng và UBND TP.HCM đã trao tặng cờ khen thưởng 30 năm vì sự nghiệp cho FiCO và nhiều cá nhân, tập thể cũng nhận nhiều bằng khen, cờ thi đua của Chính phủ, Bộ Xây dựng.

Theo Báo Xây dựng

Ý kiến của bạn

Thương hiệu vật liệu xây dựng