DOITHUONG247 - CỔNG THÔNG TIN TRÒ CHƠI ĐỔI THƯỞNG

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Doanh nghiệp

Xi măng Đồng Lâm phục vụ các công trình dự án trọng điểm

26/07/2024 - 09:19 SA

Sản lượng tiêu thụ xi măng của Đồng Lâm vào các công trình, dự án (DA) trọng điểm của tỉnh chiếm bình quân khoảng 40% trong tổng lượng tiêu thụ tại thị trường Thừa Thiên Huế.
doithuong247
Sản phẩm xi măng của Đồng Lâm phục vụ các công trình trọng điểm của tỉnh

Từ khi hoàn thành và đi vào vận hành nhà máy xi măng Đồng Lâm tại huyện Phong Điền đến nay, thị trường tỉnh Thừa Thiên Huế luôn được Đồng Lâm xác định là địa bàn trọng điểm, trọng tâm, “sân nhà” trong việc tiêu thụ sản phẩm.

Một số DA trọng điểm của tỉnh đã sử dụng xi măng Đồng Lâm trong thi công thời gian qua có thể kể đến như: Cầu Nguyễn Hoàng, đường ven biển Thuận An, mở rộng cảng Chân Mây, siêu thị Aeon Mall, khu đô thị An Cựu City, khu đô thị Eco Garden Huế, khu đô thị BGI Huế, cao tốc Cam Lộ - La Sơn, tòa nhà Vincom Huế, thủy điện Rào Trăng, hầm đường bộ Hải Vân 2…

Ban lãnh đạo Đồng Lâm luôn chú trọng khuyến khích cán bộ, công nhân viên có các sáng kiến để cải tiến sản xuất, nhằm sử dụng có hiệu quả năng lượng, nguyên liệu trong sản xuất.

Theo chủ trương đó, thời gian qua, Đồng Lâm đã sản xuất và cung ứng ra thị trường nhiều chủng loại sản phẩm, đáp ứng đa dạng nhu cầu của các nhà thầu thi công các công trình, DA trọng điểm trong địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.

Nắm được xu thế chung là áp dụng công nghệ 4.0, nên ngay từ đầu Dự án Nhà máy xi măng Đồng Lâm được đầu tư, lắp đặt các thiết bị công nghệ tiên tiến vượt trội. Riêng trong khâu quản lý chất lượng, để đảm bảo ổn định nguyên liệu đầu vào, kiểm soát tốt quá trình chế biến, nhà máy đã đầu tư đồng thời 2 hệ thống máy phân tích trực tuyến PGNAA kết hợp hệ thống kiểm soát phối liệu tự động mà chưa có nhà máy nào ở Việt Nam thực hiện.

Ông Nguyễn Anh Vũ, Phó Tổng Giám đốc Công ty Thương mại Đồng Lâm khẳng định, xi măng Đồng Lâm luôn đồng hành với tỉnh trong các DA đầu tư công, DA hạ tầng kỹ thuật, dân sinh… Do vậy, Đồng Lâm đã triển khai các giải pháp về khuyến khích tiêu thụ dành cho các DA, công trình trọng điểm của tỉnh.

Trong bối cảnh nhu cầu tiêu thụ của toàn thị trường vật liệu xây dựng suy giảm sau dịch COVID-19, trong khi nguồn cung sản phẩm xi măng vẫn cao, tình trạng dư thừa sản lượng… nên các nhãn hiệu đã cạnh tranh lẫn nhau rất gay gắt để bán được hàng.

Trước tình hình đó, để khuyến khích các nhà thầu, các chủ đầu tư, đơn vị tư vấn giám sát… sử dụng sản phẩm xi măng Đồng Lâm trong thi công, Đồng Lâm thông qua các kênh phân phối đã triển khai các gói hỗ trợ: Hỗ trợ giá bán, triển khai chương trình khuyến mãi, vận chuyển các đơn hàng với số lượng nhỏ, hỗ trợ thanh toán…

Ngoài ra, xi măng Đồng Lâm còn hỗ trợ tư vấn kỹ thuật xi măng, kỹ thuật bê tông… cho các nhà thầu và người sử dụng có nhu cầu, cũng là để thể hiện sự cam kết về chất lượng với khách hàng sử dụng sản phẩm của Đồng Lâm.

VLXD.org (TH)

Thương hiệu vật liệu xây dựng