DOITHUONG247 - CỔNG THÔNG TIN TRÒ CHƠI ĐỔI THƯỞNG

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Đầu tư - Chứng khoán

Dự án Thăng Long Number One: Ưu thế về vị trí và tiến độ xây dựng

03/07/2013 - 03:51 CH

Nhân sự kiện cất nóc tòa A và khai trương nhà mẫu tại tầng 20 dự án Thang Long Number One ngày 06/07/2013, chủ đầu tư Viglacera phối hợp với Savills đưa ra chương trình bán hàng hấp dẫn. Theo đó khách hàng sẽ nhận được chiết khấu tối đa 4% khi thanh toán ngay tiền mua căn hộ.
Tọa lạc tại số 1 Đại lộ Thăng Long, dự án nhìn ra ba hồ lớn là hồ Mễ Trì, hồ Phùng Khoang, công viên hồ điều hòa Nhân Chính và quần thể Trung tâm hội nghị Quốc gia nên dự án Thang Long Number One được tận hưởng bầu không khí thoáng đãng, trong lành và cảnh quan đẹp bậc nhất tại Hà Nội. Thông qua các trục đường chính là Đại lộ Thăng Long, đường Phạm Hùng, Khuất Duy Tiến và Trần Duy Hưng, giao thông từ công trình đến các khu vực lân cận rất thuận lợi.



Dự án gồm 2 tòa nhà với 40 tầng nổi và 3 tầng hầm liên thông, cung cấp hơn 1000 căn hộ hiện đại, thông minh và thân thiện môi trường. Thiết kế của Thang Long Number One nhằm mục đích xây dựng một không gian sống vừa hiện đại vừa thanh lịch, độc đáo. Mọi nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cư dân trong tòa nhà đều có thể được đáp ứng ngay trong khu vực dự án. Chỉ cần nhấn nút thang máy các cư dân đã có thể mua sắm tại trung tâm thương mại cao cấp, hay luyện tập thể thao với phòng Gym và sân tennis hiện đại, thư giãn với bể bơi trong nhà và ngoài trời hay gặp gỡ, giao lưu tại khu vực sinh hoạt chung giữa tầng 20 và 21 của tòa nhà. Đây là khuôn viên cây xanh tạo không khí thoáng đãng, trong lành, là nơi đi dạo, thư giãn của cư dân. 

 Thang Long Number One còn là tòa nhà xanh, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường. Tòa nhà được xây dựng bằng gạch bê tông khí với nhiều tính năng ưu việt như: nhẹ, cách âm, cách nhiệt, chịu chấn động tốt … Mặt ngoài của tòa nhà sử dụng kính Low-E phát xạ nhiệt chậm nhưng vẫn đảm bảo yêu cầu chiếu sáng, chính nhờ vậy tất cả các căn hộ của Thang Long Number One đều được chiếu sáng tốt, ấm áp về mùa đông và mát  mẻ về mùa hè. 



Nhân sự kiện cất nóc tòa A của dự án, chủ đầu tư Viglacera phối hợp cùng Savills Việt Nam chào bán 50 căn với nhiều loại diện tích linh hoạt, từ 87-173m2, giá bán trung bình 28 triệu/m2 (đã bao gồm VAT, bàn giao thô). Ngoài ra, chủ đầu tư còn đưa ra chính sách triết khấu 4% cho những khách hàng thanh toán ngay toàn bộ giá trị căn hộ. Đây được xem là mức giá hấp dẫn cho một dự án có vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại, sang trọng, đáp ứng tiêu chí xanh, hiện đại và an toàn.



Theo: thanglongnumberone.vn

Thương hiệu vật liệu xây dựng