DOITHUONG247 - CỔNG THÔNG TIN TRÒ CHƠI ĐỔI THƯỞNG

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

SẢN PHẨM VLXD MỚI

Vữa tô nội thất chống nứt Vĩnh Tường-Gyproc cân bằng giá trị kinh tế và môi trường

26/12/2023 - 02:29 CH

Thay thế cho các vật liệu truyền thống sử dụng cát tự nhiên, vữa tô nội thất chống nứt Vĩnh Tường-Gyproc là lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ môi trường, xanh hóa công trình, nhưng vẫn đảm bảo chi phí hợp lý cho chủ đầu tư.
doithuong247
​Vữa tô nội thất gốc thạch cao Vĩnh Tường-Gyproc giải quyết triệt để các vấn đề của vữa tô trát truyền thống.

Giải bài toán về thi công và góp phần triệt để vào khả năng xanh hóa công trình, vữa tô nội thất chuyên dụng chống nứt Vĩnh Tường-Gyproc ra đời như lựa chọn hoàn hảo. Là giải pháp vữa tô nội thất (trộn sẵn) gốc thạch cao thay thế cho giải pháp vữa tô xi măng, cát truyền thống, sản phẩm này phù hợp với đa dạng bề mặt tường nội thất như bê tông, gạch đỏ, gạch block, gạch nhẹ hoặc các tấm panel nhẹ. Nhờ hoàn toàn không sử dụng cát, giải pháp này có thể giúp giảm thiểu vấn nạn khai thác cát quá mức hiện nay, bên cạnh việc giảm 75% khí thải CO2 so với vữa tô gốc xi măng truyền thống. Ưu điểm “xanh” này đã được xác nhận thông qua đánh giá tác động môi trường LCA và công bố EPD cho sản phẩm.

Được phát triển bởi Saint-Gobain Việt Nam, vữa tô nột thất chống nứt Vĩnh Tường-Gyproc đạt tiêu chuẩn châu Âu EN TCVN 13279 dành cho vữa thạch cao và Chứng nhận hợp chuẩn của Viện Vật liệu xây dựng, đảm bảo chất lượng đồng bộ và vượt trội, cũng như hiệu suất và độ tin cậy trong quá trình sử dụng.

Theo đó, vữa tô nội thất chống nứt Vĩnh Tường-Gyproc có thể tạo độ dày từ 5 - 15mm trong 1 lần trát, tương thích với các vật liệu khác nhau với bề mặt phẳng mịn, đặc chắc và ngăn hiện tượng mất bám dính (bộp) thường xuất hiện với tường gạch không nung khi kết hợp với vữa tô trát bằng xi măng, cát truyền thống.

Với khả năng tăng độ bám dính tối đa cho các lớp hoàn thiện tiếp theo và dễ dàng chỉnh sửa các khuyết điểm của bề mặt tường như nứt hoặc bề mặt không bằng phẳng, sản phẩm giảm thiểu tối đa chi phí phát sinh để sửa chữa cho phần xây tô hoàn thiện.

Đặc biệt, tiết kiệm thời gian thi công đáng kể là một trong những ưu điểm nổi bật của vữa tô này. Việc trộn sẵn và có thể thi công ngay giúp giảm bớt thời gian chuẩn bị trước thi công. Thời gian chờ hoàn thiện sơn bả cũng nhanh hơn, chỉ sau 24 giờ là có thể sang giai đoạn tiếp theo, so với 14 - 28 ngày của vữa tô truyền thống. Nhờ vậy, chi phí nhân công giảm đi đáng kể, và năng suất công trình tăng cao.

VLXD.org (TH)
 

Ý kiến của bạn

Thương hiệu vật liệu xây dựng