DOITHUONG247 - CỔNG THÔNG TIN TRÒ CHƠI ĐỔI THƯỞNG

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Kinh doanh - Đầu tư

Ngành xi măng Việt Nam đã đầu tư 500.000 tỷ đồng

Tổng mức đầu tư ngành xi măng Việt Nam hiện lên đến 500.000 tỷ đồng, với tổng công suất đạt 123 triệu tấn/năm. Nhu cầu yếu, thị trường bất động sản vẫn trầm lắng, thị trường cạnh tranh khốc liệt cả nội địa lẫn xuất khẩu đang là những chỉ dấu không tích cực với ngành xi măng.

Kim ngạch xuất khẩu gỗ và các sản phẩm gỗ của Việt Nam tăng 20,6%

Tạo thuận lợi về quản lý thuế cho doanh nghiệp sản xuất VLXD

doithuong247

Quảng Ngãi: Giá cát đảo Lý Sơn tăng rất cao

Tháng 4, thời điểm các nhà thầu đẩy nhanh tiến độ xây dựng công trình trước khi mùa mưa đến, nhất là tại huyện đảo Lý Sơn (tỉnh Quảng Ngãi) thế nhưng giá cát tại đây đang ở mức rất cao đến 700.000 đồng/m³.

Thách thức rất lớn với các nhà thầu do thiếu cát san lấp

Tại các công trình xây dựng khu vực phía Nam, sự thiếu hụt nguồn cung vật liệu cát san lấp đang là thách thức rất lớn đối với nhà thầu.

Việt Nam nhập khẩu sắt thép từ Trung Quốc tăng mạnh

Việt Nam nhập khẩu sắt thép từ Trung Quốc tăng mạnh trong khi các thị trường khác giảm mạnh. Tính chung trị giá nhập khẩu của Việt Nam trong tháng 3-2023 đạt hơn 28 tỉ USD, tăng 22% tương ứng tăng 5,1 tỉ USD so với tháng 2-2023.

Lượng thép Thổ Nhĩ Kỳ và Ấn Độ nhập khẩu từ Việt Nam tăng đột biến

Trong quý I/2023, lượng thép Thổ Nhĩ Kỳ và Ấn Độ nhập khẩu từ Việt Nam tăng đột biến so với cùng kỳ năm trước khi các nước này đẩy mạnh hoạt động xây dựng, phát triển cơ sở hạ tầng.

Bình Phước: Sản xuất vật liệu xây dựng “đóng băng”

Mùa khô là cao điểm của ngành Xây dựng, thế nhưng do khó khăn về dòng vốn vay nên nhiều công trình xây dựng phải tạm ngưng thi công. Điều đó khiến ngành cung ứng vật liệu xây dựng như đá, cát, gạch, xi măng giảm đơn hàng. Đặc biệt, trên địa bàn tỉnh Bình Phước có 35 cơ sở sản xuất gạch nung nhưng thời điểm hiện tại gần như đang “đóng băng”, tạm ngưng hoặc hoạt động cầm chừng để giữ chân người lao động vì cung vượt cầu.

Quý I: Cả nước đã hoàn khoảng 157.000 căn nhà ở xã hội

Theo Bộ Xây dựng, tính đến tháng 3/2023, cả nước đã hoàn thành 307 dự án nhà ở xã hội khu vực đô thị, có quy mô xây dựng khoảng 157.000 căn với tổng diện tích hơn 7,95 triệu m².

Bắc Giang: Thị trường vật liệu xây dựng trầm lắng

Từ đầu năm đến nay, do ít công trình mới được khởi công xây dựng nên dù giá vẫn ở mức cao song thị trường vật liệu xây dựng như sắt, xi măng, gạch, cát sỏi trên địa bàn tỉnh Bắc Giang khá trầm lắng. Tình trạng này trái ngược hẳn so với cùng kỳ năm ngoái khi có thời điểm cung không đủ cầu.

Xem theo ngày:

Thương hiệu vật liệu xây dựng

程序发生错误,错误消息:System.IO.IOException: 文件或目录损坏且无法读取。 在 System.IO.__Error.WinIOError(Int32 errorCode, String maybeFullPath) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectory(String fullPath, String path, Object dirSecurityObj, Boolean checkHost) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectoryHelper(String path, Boolean checkHost) 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__2.＀⬀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__1.＀伀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Bootstrapper.d__18.＀ꠀ()