DOITHUONG247 - CỔNG THÔNG TIN TRÒ CHƠI ĐỔI THƯỞNG

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Kinh doanh - Đầu tư

Ngành xi măng Việt Nam đã đầu tư 500.000 tỷ đồng

Tổng mức đầu tư ngành xi măng Việt Nam hiện lên đến 500.000 tỷ đồng, với tổng công suất đạt 123 triệu tấn/năm. Nhu cầu yếu, thị trường bất động sản vẫn trầm lắng, thị trường cạnh tranh khốc liệt cả nội địa lẫn xuất khẩu đang là những chỉ dấu không tích cực với ngành xi măng.

Kim ngạch xuất khẩu gỗ và các sản phẩm gỗ của Việt Nam tăng 20,6%

Tạo thuận lợi về quản lý thuế cho doanh nghiệp sản xuất VLXD

doithuong247

Cần Thơ: Giá thép và cát, đá xây dựng ở mức cao

Theo ghi nhận tại TP. Cần Thơ, hiện giá nhiều loại vật liệu xây dựng như thép, cát, đá xây dựng… đã tăng lên ở mức khá cao so với hồi cuối năm 2022.

Thị trường gỗ xây dựng tăng trưởng mạnh ở châu Âu

Ngành xây dựng châu Âu phải đáp ứng yêu cầu của xu hướng tăng trưởng xanh, chuyển dịch sang vật liệu xây dựng thân thiện môi trường, đang thúc đẩy thị trường gỗ xây dựng.

Chính phủ Trung Quốc giải cứu thị trường bất động sản dần đạt được kết quả

Lĩnh vực bất động sản đang gặp khó khăn của Trung Quốc đã đạt được những bước tiến mới trong quá trình thoát khỏi tình trạng suy thoái kéo dài khi dữ liệu chính thức được công bố ngày 15/3 cho thấy mức sụt giảm doanh số bán nhà, đầu tư của các nhà phát triển và xây dựng trong hai tháng đầu năm đã được thu hẹp.

Bộ Xây dựng dự báo giá vật liệu xây dựng sẽ tiếp tục tăng 3,2% trong năm 2023

Dự báo trên được đưa ra từ diễn biến giá của năm 2022. Điểm nổi bật của thị trường vật liệu xây dựng trong năm 2022 là làn sóng tăng giá, trong đó có những mặt hàng ghi nhận mức tăng vượt đỉnh.

Bộ Công Thương tiếp nhận đề nghị miễn trừ phòng vệ thương mại với thép nhập khẩu

Bộ Công Thương đề nghị các doanh nghiệp thép đáp ứng các điều kiện được xem xét miễn trừ phòng vệ thương mại có thể nộp hồ sơ đề nghị miễn trừ trước 17 giờ ngày 24/4/2023.

Vĩnh Long: Thị trường gạch ốp lát đa dạng mẫu mã, chủng loại

Hiện nay, thị trường gạch ốp lát rất đa dạng mẫu mã với các kích thước khác nhau tùy vào từng nhu cầu sử dụng. Giá gạch cũng được chia theo phân khúc từ gạch lát nền cao cấp, trung cấp đến gạch giá rẻ. Bên cạnh đó, nhiều sản phẩm sản xuất trong nước còn có sự cách tân về thiết kế, cạnh tranh về giá thành, chiếm ưu thế hơn so với hàng ngoại nhập, mang đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng.

Thị trường thép có thể phục hồi mạnh vào quý III và IV

Thị trường thép được dự báo phục hồi mạnh trong quý III và IV nhờ các yếu tố về tăng cường đầu tư công, gói vay tín dụng cho các dự án nhà ở xã hội và tình hình kinh tế Việt Nam tích cực hơn so với mặt bằng chung thế giới.

Xem theo ngày:

Thương hiệu vật liệu xây dựng

程序发生错误,错误消息:System.IO.IOException: 文件或目录损坏且无法读取。 在 System.IO.__Error.WinIOError(Int32 errorCode, String maybeFullPath) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectory(String fullPath, String path, Object dirSecurityObj, Boolean checkHost) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectoryHelper(String path, Boolean checkHost) 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__2.＀⬀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__1.＀伀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Bootstrapper.d__18.＀ꠀ()