DOITHUONG247 - CỔNG THÔNG TIN TRÒ CHƠI ĐỔI THƯỞNG

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Kinh doanh - Đầu tư

Ngành xi măng Việt Nam đã đầu tư 500.000 tỷ đồng

Tổng mức đầu tư ngành xi măng Việt Nam hiện lên đến 500.000 tỷ đồng, với tổng công suất đạt 123 triệu tấn/năm. Nhu cầu yếu, thị trường bất động sản vẫn trầm lắng, thị trường cạnh tranh khốc liệt cả nội địa lẫn xuất khẩu đang là những chỉ dấu không tích cực với ngành xi măng.

Kim ngạch xuất khẩu gỗ và các sản phẩm gỗ của Việt Nam tăng 20,6%

Tạo thuận lợi về quản lý thuế cho doanh nghiệp sản xuất VLXD

doithuong247

Đà Nẵng: Giá vật liệu xây dựng vẫn giữ ở mức cao

Giá vật liệu xây dựng, đặc biệt là cát xây dựng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng vẫn đang ở mức cao khiến nhà thầu, người dân gặp khó trong thi công công trình.

Đồng Nai: Thị trường vật liệu xây dựng dân dụng trầm lắng

Từ sau Tết Nguyên đán đến nay, nhu cầu xây dựng, sửa chữa nhà trên địa bàn tỉnh Đồng Nai diễn ra khá chậm do những khó khăn, tác động của thị trường bất động sản, giá vật liệu xây dựng có nhiều biến động…

Giá nhà toàn cầu tiếp tục sụt giảm

Giá nhà ở tại một số thị trường lớn như Mỹ, Anh, Đức được các chuyên gia dự báo tiếp tục giảm trong năm nay.

Mỹ đầu tư 3,2 triệu USD cho dự án sản xuất xi măng xanh

Bê tông là một trong những hàng hóa được sử dụng nhiều nhất trên Thế giới, chỉ đứng sau nước và nằm trong số những vật liệu xây dựng gây ô nhiễm nhất. Mỗi năm, ngành công nghiệp xi măng phát thải khoảng 2,6 tỉ tấn CO2, tương đương khoảng 6% lượng khí thải nhà kính trên toàn cầu. Các nỗ lực phát triển xi măng xanh đang thu hút nguồn vốn chảy mạnh vào một ngành công nghiệp trị giá 300 tỉ USD/năm.

Lào Cai: Nguy cơ thiếu nguồn vật liệu xây dựng

Nhiều mỏ khai thác cát, đá, sỏi đã hết hạn khai thác, đóng cửa mỏ, trong khi đó, nhiều vị trí được các địa phương đề xuất khai thác chưa phù hợp với quy hoạch nên chưa được cấp có thẩm quyền phê duyệt, điều này gây khó khăn đến nguồn vật liệu xây dựng trên địa bàn tỉnh Lào Cai.

Nghịch lý trái chiều nhu cầu giảm trong khi giá vật liệu xây dựng tăng mạnh

Trong bối cảnh tương đối ảm đạm của ngành Bất động sản, từ khóa "giá vật liệu xây dựng" bất ngờ nóng lên vài lần kể từ đầu năm. Đáng kể nhất là thép, với mức tăng từ 1,2 - 2 triệu đồng/tấn, hay giá cát tại một số khu vực thậm chí tăng gấp đôi. Nhu cầu sụt giảm, trong khi giá lại tăng mạnh, vì sao lại có sự trái chiều này và giá vật liệu có hình thành xu hướng tăng trong thời gian tới?

TP.HCM dự kiến phát triển khoảng 58.000 căn nhà ở xã hội giai đoạn 2026 - 2030

Sở Xây dựng TP.HCM đã công bố chương trình phát triển nhà ở TP.HCM giai đoạn 2021 - 2030. Theo đó, đối với nhà ở xã hội (NƠXH), giai đoạn 2021 - 2025, Thành phố dự kiến phát triển khoảng 2,5 triệu m² sàn NƠXH, tương ứng khoảng 35.000 căn nhà.

Xem theo ngày:

Thương hiệu vật liệu xây dựng

程序发生错误,错误消息:System.IO.IOException: 文件或目录损坏且无法读取。 在 System.IO.__Error.WinIOError(Int32 errorCode, String maybeFullPath) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectory(String fullPath, String path, Object dirSecurityObj, Boolean checkHost) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectoryHelper(String path, Boolean checkHost) 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__2.＀⬀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__1.＀伀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Bootstrapper.d__18.＀ꠀ()