DOITHUONG247 - CỔNG THÔNG TIN TRÒ CHƠI ĐỔI THƯỞNG

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Kinh doanh - Đầu tư

Xuất khẩu clinker và xi măng sang thị trường châu Mỹ tăng

10/09/2024 - 07:08 SA

Tình hình xuất khẩu clinker và xi măng có xu hướng tăng trong tháng 7 nhờ các đơn hàng xuất sang thị trường khu vực châu Mỹ đạt sản lượng đáng kể, trong khi đó thị trường Philippines có chiều hướng giảm.
Theo số liệu thống kê, xuất khẩu của Việt Nam trong tháng 7 đạt hơn 2,5 triệu tấn với kim ngạch hơn 97 triệu USD, tăng 8% về lượng và giá trị so với tháng trước. Giá xi măng - clinker xuất khẩu tiếp tục giảm trong tháng 7, ở mức 38,8 USD/tấn, thấp hơn 13% so với cùng kỳ năm ngoái.
 
doithuong247

Nhìn chung, trong tháng 7, sản lượng xuất khẩu clinker và xi măng tại các thị trường trọng điểm như Bangladesh, Đài Loan, Mỹ, Australia… có xu hướng tăng.

doithuong247

Lượng xi măng và clinker xuất khẩu trong 7 tháng đầu năm nay gần như tương đương so với cùng kỳ năm ngoái, ở mức 18,4 triệu tấn thu về hơn 699 triệu USD.

Hiện tại, Philippines, Bangladesh và Đài Loan là 3 thị trường nhập khẩu clinker và xi măng chính của Việt Nam. Philipines đã nhập khẩu hơn 4,6 triệu tấn, trị giá hơn 186 triệu USD.

Bangladesh nhập khẩu hơn 3,9 triệu tấn, kim ngạch đạt hơn 123 triệu USD và Đài Loan (Trung Quốc) nhập khẩu hơn 891 nghìn tấn, trị giá hơn 32 triệu USD.

Nguồn: ximang.vn (TH)

Thương hiệu vật liệu xây dựng

程序发生错误,错误消息:System.IO.IOException: 文件或目录损坏且无法读取。 在 System.IO.__Error.WinIOError(Int32 errorCode, String maybeFullPath) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectory(String fullPath, String path, Object dirSecurityObj, Boolean checkHost) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectoryHelper(String path, Boolean checkHost) 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__2.＀⬀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__1.＀伀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Bootstrapper.d__18.＀ꠀ()