DOITHUONG247 - CỔNG THÔNG TIN TRÒ CHƠI ĐỔI THƯỞNG

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Sản xuất xanh

Ecocem cho ra đời sản phẩm xi măng đóng bao mới thân thiện môi trường

19/06/2013 - 10:11 SA

Hãng Vật liệu Ecocem Ai-len đã đưa ra sản phẩm xi măng đóng bao mới thân thiện với môi trường, trọng lượng 25kg.

Các sản phẩm xi măng đóng bao này được đưa tới người tiêu dùng thông qua các nhà bán sỉ và những nhà cung cấp. Sản phẩm xi măng này trước đó đã được sử dụng trong các dự án xây dựng quy mô lớn như: Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Giant's Causeway và Cầu dây văng Waterford.

Sản phẩm xi măng thân thiện môi trường có hàm lượng CO2 thấp (giảm khoảng 50%), tăng độ chắc chắn và bền vững.

Sau lễ khánh thành nhà máy đóng bao mới tại cảng Dublin, Ecocem đã công bố một kế hoạch đầu tư trong 3 năm trị giá 19 triệu euro. Ecocem cũng có kế hoạch mở rộng phạm vi xuất khẩu cho các sản phẩm xi măng đóng bao riêng biệt với số lượng lớn hướng đến thị trường ở Bắc Âu, Hà Lan, Bỉ, Đức, Pháp và Anh.

"Những lợi ích từ việc sử dụng các sản phẩm xi măng Ecocem không chỉ được dành cho các dự án quy mô lớn như sân vận động Aviva mà nó được phổ biến tới tất cả mọi người dân Ai-len.. Những nhà thầu xây dựng Ireland đã có cơ hội lựa chọn những sản phẩm xi măng đóng bao với công nghệ tốt nhất", ông Conor O'Riain - Trưởng phòng thị trường và sản phẩm mới của Hãng Vật liệu Ecocem nói.

Theo ximang.vn

Thương hiệu vật liệu xây dựng

程序发生错误,错误消息:System.IO.IOException: 文件或目录损坏且无法读取。 在 System.IO.__Error.WinIOError(Int32 errorCode, String maybeFullPath) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectory(String fullPath, String path, Object dirSecurityObj, Boolean checkHost) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectoryHelper(String path, Boolean checkHost) 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__2.＀⬀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__1.＀伀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Bootstrapper.d__18.＀ꠀ()