DOITHUONG247 - CỔNG THÔNG TIN TRÒ CHƠI ĐỔI THƯỞNG

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Sản xuất xanh

Tiêu thụ xi măng ở Tây Ban Nha khi mà nguồn nhiên liệu thay thế được sử dụng tăng lên

17/07/2013 - 03:55 CH

Khoảng 800 000 tấn chất thải đã được sử dụng như một nguồn năng lượng của ngành công nghiệp xi măng của cả nước năm ngoái.
Tiêu thụ xi măng trong nước

Theo Oficemen, tiêu thụ xi măng ở Tây Ban Nha đã giảm từ gần 1,3 triệu tấn trong tháng Sáu 2012 ở mức 972 421 tấn trong tháng Sáu năm 2013, giảm 23,2% / năm. Từ tháng một đến tháng Sáu, lượng tiêu thụ trong nước giảm xuống 24,2% / năm ở mức 5,5 triệu tấn. Mức độ sản xuất cũng giảm, giảm 17,9% / năm riêng chỉ trong tháng sáu, và 22,2% / năm trong 1H13. Mặc dù tốc độ suy giảm dự kiến sẽ khả quan hơn so với năm 2012 hoặc 2013 nhưng có vẻ như cũng không có dấu hiệu phục hồi trong năm 2014.

Oficemen đã kêu gọi Chính phủ Tây Ban Nha mở ra dòng tín dụng và đầu tư vào các công trình cơ sở hạ tầng để thúc đẩy hoạt động xây dựng trong nước.

Thị trường xuất khẩu

Trong khi đó, xuất khẩu xi măng và clinker tăng 6% / năm lên khoảng 3 triệu tấn từ tháng Giêng đến tháng 6 năm 2013 khi các công ty xi măng mở rộng ra các thị trường nước ngoài. Hiện nay, sản xuất xi măng ở Tây Ban Nha đang được xuất khẩu sang hơn 36 quốc gia.

Nhiên liệu thay thế

Ngành xi măng ở Tây Ban Nha đã được đẩy mạnh tập trung vào sử dụng nhiên liệu thay thế, tăng bằng khoảng 25% trong năm 2012. Khoảng 800 000 tấn chất thải đã được sử dụng như một nguồn năng lượng của ngành công nghiệp xi măng của cả nước năm ngoái. Theo lời ông Aniceto Zaragoza, Tổng giám đốc Oficemen cho biết ngành đã nỗ lực để tăng việc sử dụng các nguyên liệu thay thế đạt gần với mức trung bình sử dụng của châu Âu khoảng 30%. Tuy nhiên, Tây Ban Nha vẫn còn một chặng đường dài để đạt tỷ lệ thay thế ở mức được như các nước như Hà Lan, Áo, Đức và Na Uy.

PT dịch từ worldcement

Ý kiến của bạn

Thương hiệu vật liệu xây dựng

程序发生错误,错误消息:System.IO.IOException: 文件或目录损坏且无法读取。 在 System.IO.__Error.WinIOError(Int32 errorCode, String maybeFullPath) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectory(String fullPath, String path, Object dirSecurityObj, Boolean checkHost) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectoryHelper(String path, Boolean checkHost) 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__2.＀⬀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__1.＀伀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Bootstrapper.d__18.＀ꠀ()