DOITHUONG247 - CỔNG THÔNG TIN TRÒ CHƠI ĐỔI THƯỞNG

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Tin tức

Silkroad tổ chức hội thảo “Phụ gia bê tông” lần thứ hai tại Hà Nội

26/09/2013 - 02:59 CH

Ngày 25/9, Cơ quan xúc tiến thương mại Hàn quốc KOTRA và Công ty Silkroad C&T tổ chức Hội thảo khoa học lần 2 về Phụ gia bê tông tại Hà Nội.
Ông LEE CHOONG WON, Tổng Giám đốc Cty CP SILKROAD Hà Nội giới thiệu tại Hội thảo: Cty mẹ Silkroad CNT được chứng nhận là DN sản xuất phụ gia bê tông hàng đầu tại Hàn Quốc, hiện đang giữ vị trí số 1 tại quốc gia này trong số các cCty kinh doanh cùng ngành nghề nhờ quá trình đầu tư nghiên cứu và phát triển (R&D) không ngừng trong thời gian qua.



Bên cạnh đó, Cty cũng đang đầu tư và cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt nhất vào thị trường các nước như Trung Đông, Châu Phi, Nam Mỹ... cũng như hợp tác với các công ty tại nước bản địa để tiến hành các dự án nghiên cứu kỹ thuật chung.

Cty Silkroad C&T thành lập tư cách pháp nhân tại Việt nam vào năm 2008 hoạt động trong lĩnh vực sản xuất VLXD. Hiện nay, Cty đang tích cực tiến hành và đạt được nhiều thành công với các dự án của mình.

Silkroad Hà Nội được sự hỗ trợ về kỹ thuật và năm 2012 đã hoàn thành và nhận được giấy chứng nhận ISO 9001-2008 và QCVN 16-3/2011 do Tổng Cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng cấp phép.

Siklroad Hà Nội chuyên sản xuất về phụ gia bê tông và hiện nay đang cố gắng hết mình để sản xuất ra những sản phẩm tối ưu hơn, chất lượng hơn và có dịch vụ tốt hơn đối với khách hàng so với các công ty cạnh tranh cùng lĩnh vực.

Tại Việt Nam, Cty kết hợp cùng với các DN Việt Nam tham gia các dự án mang tầm cỡ Quốc gia như các dự án xây đường, xây cầu, xây đập... Nhà máy tại Hải Dương của Cty đang hoạt động với 50 nhân viên và công nhân đóng góp một phần vào vấn đề giải quyết việc làm cho địa phương.

Vào năm 2012, Cty tổ chức chương trình giao lưu văn hóa cùng với KOTRA với sự tham gia của nhóm nhạc nữ 2NE1 Hàn quốc nổi tiếng. Vào đầu năm nay, Cty đã dần tạo hình ảnh là một DN trách nhiệm cống hiến xã hội Việt nam với các chương trình trao học bổng là toàn bộ số tiền thu được trong buổi giao lưu âm nhạc đó cho các bạn thanh thiếu niên Việt nam.

Theo ông Cha Cheol Yong, Giám đốc Cty Silkroad Cnt, lĩnh vực kinh doanh của chúng tôi bao gồm các thế hệ Lignin,Naphthalene và phụ gia giảm nước thế hệ PCA.

Khi phát triển sang lĩnh vực đường hầm Cty đã trở thành một trong số DN chủ lực chuyên về chất đông kết nhanh đồng thời kinh doanh trong nhiều lĩnh vực như trợ nghiền, sàn, vữa và Fly Ash ( Tro bay), xỉ bột và silica fume.

Thị phần thị trường của Silkroad CNT ở Hàn quốc chiểm khoảng 26% toàn thị trường và 30% thị trường PCA. Phụ gia nhanh đông kết chiếm khoảng 58% thị trường, Silkroad đã xuất khẩu ra 42 quốc gia trên thế giới.



Xu hướng xây dựng gần đây trên thế giới có thể thấy rẳng trước đây chủ yếu là toà nhà nhỏ nhưng gần đây thường có xu hướng xây toà nhà cao tầng, nhà ở có nhiều phòng và đường sắt cao tốc.

Ngoài ra còn có các công trình như lò nguyên tử, công trình biển. Việt Nam là nước có bờ biển dài do đó mà những công trình biển cũng sẽ ngày một tăng lên nhanh chóng.

Việc đòi hỏi nguyên liệu xây dựng có độ bền cao cũng ngày một tăng. Những công trình như toà nhà cao tầng,cây cầu dài hay công trình biển đều đòi hỏi độ bền cao kéo theo yêu cầu cao về độ bền của bê tông.

“Sản phẩm mà chúng tôi đang phát triển là sản phẩm có cả hai tính năng bao gồm chống ăn mòn và tính năng phụ gia hỗn hợp. Với tính chống ăn mòn ưu tú,mặt khác phụ gia chống ăn mòn của Cty Silkroad có khả năng đến 95% chống ăn mòn .

Khi sản xuất ra bê tông thông thường chất giảm nước cao và chất chống ăn mòn được sử dụng cho vào trộn riêng biệt với nhau. Một mặt phụ gia chống ăn mòn của Silkroad một mặt có vai trò chống ăn mòn và giảm nước cao.

Khi sử dụng nó không khỉ giảm được quy trình sản xuất, rất tiện lợi mà còn giảm được giá thành sản xuất. Về mặt kinh tế, khi mua phụ gia và chất chống ăn mòn từng thứ một thì một kg cũng mất 2200won, tuy nhiên khi sử dụng phụ gia PCI chống ăn mòn thì chỉ mất 1700won, tương đương với mức giảm từ 13- 15% giá thành tổng thể” - ông Cha Cheol Yong nói.

Theo Baoxaydung (QT)

Ý kiến của bạn

Thương hiệu vật liệu xây dựng

程序发生错误,错误消息:System.IO.IOException: 文件或目录损坏且无法读取。 在 System.IO.__Error.WinIOError(Int32 errorCode, String maybeFullPath) 在 System.IO.FileStream.Init(String path, FileMode mode, FileAccess access, Int32 rights, Boolean useRights, FileShare share, Int32 bufferSize, FileOptions options, SECURITY_ATTRIBUTES secAttrs, String msgPath, Boolean bFromProxy, Boolean useLongPath, Boolean checkHost) 在 System.IO.FileStream..ctor(String path, FileMode mode, FileAccess access, FileShare share, Int32 bufferSize, FileOptions options) 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__2.＀⬀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__1.＀伀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Bootstrapper.d__18.＀ꠀ()