DOITHUONG247 - CỔNG THÔNG TIN TRÒ CHƠI ĐỔI THƯỞNG

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Sự kiện

Bến Tre chuẩn bị đấu giá 3 mỏ cát 4 triệu mét khối

Sở TN- MT tỉnh đã tham mưu UBND tỉnh Bến Tre thực hiện công tác đấu giá 3 mỏ cát với trữ lượng khoảng 4 triệu mét khối, để kịp thời cung ứng 2 triệu mét khối cho đường Vành Đai 3 TP. HCM và các công trình trọng điểm của tỉnh.

4 nhà thầu cạnh tranh gói EPC dự án Tận dụng nhiệt khí thải tại NM Vicem Hải Phòng

Cần 2,5 triệu m3 cát biển cho cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng

doithuong247

Khánh thành Bảo tàng Gạch ngói và Sinh thái Thạch Môn Trang tại Bắc Giang

Bảo tàng Gạch ngói và Sinh thái Thạch Môn Trang vừa được khánh thành là của gia đình ông Nguyễn Thế Cường và bà Nguyễn Thị Hà Châu, ở thôn Nam Lễ, xã Xương Lâm (Lạng Giang, Bắc Giang). Ông Cường hiện là Chủ tịch Tập đoàn Thạch Bàn, có hơn 50 năm gắn bó và thành công trong nghề sản xuất gạch ngói.

Ứng dụng vật liệu bê tông xanh để giải quyết tình trạng ngập úng đô thị

Bê tông xanh là vật liệu xây dựng đang được nghiên cứu ứng dụng nhằm góp phần giải quyết tình trạng ngập úng tại các đô thị lớn như Hà Nội, TP. HCM.

Xu hướng công nghệ vật liệu trong công trình xây dựng

Hội thảo “Xu hướng công nghệ vật liệu trong công trình xây dựng” do Báo Xây dựng tổ chức sáng nay (28/9) tại Hà Nội.

Bộ Công Thương đề nghị đấu giá quyền khai thác mỏ sắt Quý Xa

Bộ Công Thương vừa có văn bản số 5695/ BCT-CN gửi Bộ Tài nguyên và Môi trường về quản lý và sử dụng đối với quặng sắt tại mỏ sắt Quý Xa, Lào Cai. Mỏ sắt này đang được Công ty TNHH Khoáng sản và Luyện kim Việt Trung (VTM) quản lý khai thác.

Viglacera tham gia Triển lãm Cersaie ở Italia

Diễn ra từ ngày 26 đến hết 30/9 tại Bologna, Italy, Triển lãm Cersaie với hơn 626 doanh nghiệp đến từ 134 quốc gia đã giới thiệu nhiều sản phẩm vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất mới đến khách hàng, doanh nghiệp. Viglacera là doanh nghiệp trong nước đầu tiên có gian hàng trưng bày tại triển lãm lần này.

Sắp diễn ra Tuần lễ công trình xanh Việt Nam 2022 tại TP.HCM

Với chủ đề “Thúc đẩy công trình xanh: Hướng tới mục tiêu hiện thực hóa cam kết của Việt Nam tại COP 26”, Tuần lễ công trình xanh Việt Nam 2022 sẽ được tổ trong 2 ngày 13 và 14/10/2022 tại TP.HCM.

Hội thảo Xu hướng công nghệ vật liệu trong công trình xây dựng

Hội thảo “Xu hướng công nghệ - vật liệu trong công trình xây dựng” sẽ diễn ra vào sáng 28/09 tại Hà Nội do Báo Xây dựng phối hợp với Vụ Vật liệu Xây dựng tổ chức.

Xem theo ngày:

Thương hiệu vật liệu xây dựng

程序发生错误,错误消息:System.IO.IOException: 文件或目录损坏且无法读取。 在 System.IO.__Error.WinIOError(Int32 errorCode, String maybeFullPath) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectory(String fullPath, String path, Object dirSecurityObj, Boolean checkHost) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectoryHelper(String path, Boolean checkHost) 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__2.＀⬀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__1.＀伀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Bootstrapper.d__18.＀ꠀ()