DOITHUONG247 - CỔNG THÔNG TIN TRÒ CHƠI ĐỔI THƯỞNG

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Tin tức

Tiêu chuẩn mới về bê tông từ Hiệp hội Vật liệu và Thử nghiệm Hoa Kỳ

11/08/2016 - 03:27 CH

Một tiêu chuẩn quốc tế mới từ Hiệp hội Vật liệu và Thử nghiệm Hoa Kỳ (ASTM) về bê tông hiện đang được áp dụng trong các công trình xây dựng thương mại và dân cư. Các đặc điểm kỹ thuật mới (C1782/C1782M, Quy định về Tấm lát Bê tông) trong đó có những yêu cầu về sức uốn tối thiểu, kích thước dung sai và yêu cầu về độ bền kết đông – tan giá đối với các tấm lát có kích thước từ 30-30 cm tới 122-122 cm.
doithuong247

Theo Giám đốc Kỹ thuật thuộc Viện nghiên cứu Vật liệu Bê tông lát vỉa hè tự liên kết, David R.Smith, đã có những thất bại trong việc tìm ra vật liệu lát trong những năm qua, một phần là do thiết kế mặt đường kém và thiếu các tiêu chuẩn kỹ thuật của vật liệu lát. Quy định C1782 cung cấp tiêu chuẩn cơ sở sử dụng trong bất cứ khâu nào trong 3 quy trình sản xuất gồm đúc khô, đúc ướt và ép thủy lực.

Theo Smith, các tiêu chuẩn mới về vật liệu sẽ lấp đầy những khoảng trống của các sản phẩm lát. Do kích thước lớn hơn, tấm lát chưa đạt tiêu chuẩn của ASTM sẽ được lồng vào các tấm lát bê tông (C936). Quy định C1782 cung cấp một tập hợp các yêu cầu mà các nhà sản xuất có thể đáp ứng trong đó có các điều khoản và tài liệu tham khảo quen thuộc của ASTM. Tiêu chuẩn này được phát triển bởi các nhà sản xuất tấm lát, nhà cung cấp vật liệu, phòng thí nghiệm thử nghiệm và các chuyên gia khác trong Ủy ban Quốc tế ASTM.

Các kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng và kiến trúc sư cảnh quan sẽ được hưởng lợi nhiều nhất từ các tiêu chuẩn kỹ thuật mới, sử dụng nó để viết chi tiết kỹ thuật xây dựng. Các tấm lát tiêu chuẩn thúc đẩy các sản phẩm đáp ứng và vượt qua các yêu cầu. Tiêu chuẩn này cũng sẽ cung cấp cho các phòng thử nghiệm bê tông cơ hội để cung cấp một dịch vụ bổ sung trong thử nghiệm tấm lát.

Theo Báo Xây dựng
 

Ý kiến của bạn

Thương hiệu vật liệu xây dựng

程序发生错误,错误消息:System.IO.IOException: 文件或目录损坏且无法读取。 在 System.IO.__Error.WinIOError(Int32 errorCode, String maybeFullPath) 在 System.IO.FileStream.Init(String path, FileMode mode, FileAccess access, Int32 rights, Boolean useRights, FileShare share, Int32 bufferSize, FileOptions options, SECURITY_ATTRIBUTES secAttrs, String msgPath, Boolean bFromProxy, Boolean useLongPath, Boolean checkHost) 在 System.IO.FileStream..ctor(String path, FileMode mode, FileAccess access, FileShare share, Int32 bufferSize, FileOptions options) 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__2.＀⬀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__1.＀伀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Bootstrapper.d__18.＀ꠀ()