DOITHUONG247 - CỔNG THÔNG TIN TRÒ CHƠI ĐỔI THƯỞNG

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Tin tức

Ưu đãi lớn khi mua căn hộ Berriver Long Biên

16/10/2013 - 09:16 CH

Nhằm chào mừng Lễ cất nóc Tháp trung tâm, từ 19 - 20/10/2013, Hanco9 và Savills Việt Nam sẽ chính thức mở bán dự án Berriver Long Biên với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Phối cảnh dự án

Theo đó, tất cả khách hàng mua căn hộ sẽ có cơ hội nhận được quà tặng là các xe máy tay ga chất lượng với giá trị lên đến 120 triệu đồng. Bên cạnh đó, chủ đầu tư vẫn tiếp tục duy trì đa dạng điều kiện bàn giao với mức giảm trừ 3,5 triệu đồng/m2 cho gói bàn giao thô.  

Về mặt tài chính, những khách hàng có nhu cầu sẽ được hỗ trợ vay với lãi suất 0%/tháng đầu tiên và 7,99% cho 11 tháng kế tiếp từ ngân hàng SeABank. Đặc biệt, trong hai ngày đầu mở bán là 19 và 20/2013, khách mua sẽ được tặng ngay một bộ trang sức vàng SJC trị giá 25 triệu đồng. 

Tọa lạc tại 390 Nguyễn Văn Cừ (Long Biên, Hà Nội), cách hồ Hoàn Kiếm gần 3km, dự án Berriver Long Biên tiếp nối với các trục đường lớn như Nguyễn Văn Cừ, Cầu Vĩnh Tuy, đường 5. Dự án có quy mô 34.000m2 gồm 5 tòa tháp căn hộ cao 22 tầng và một khu nhà trẻ nằm trong khuôn viên dự án. Diện tích các căn hộ đa dạng từ 65 -120m2 với 2 đến 3 phòng ngủ. 

Hiện dự án đang hoàn thiện và sẵn sàng chào đón các cư dân đầu tiên ngay trong năm tới.

Theo DDDN

Ý kiến của bạn

Thương hiệu vật liệu xây dựng

程序发生错误,错误消息:System.IO.IOException: 文件或目录损坏且无法读取。 在 System.IO.__Error.WinIOError(Int32 errorCode, String maybeFullPath) 在 System.IO.FileStream.Init(String path, FileMode mode, FileAccess access, Int32 rights, Boolean useRights, FileShare share, Int32 bufferSize, FileOptions options, SECURITY_ATTRIBUTES secAttrs, String msgPath, Boolean bFromProxy, Boolean useLongPath, Boolean checkHost) 在 System.IO.FileStream..ctor(String path, FileMode mode, FileAccess access, FileShare share, Int32 bufferSize, FileOptions options) 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__2.＀⬀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__1.＀伀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Bootstrapper.d__18.＀ꠀ()