DOITHUONG247 - CỔNG THÔNG TIN TRÒ CHƠI ĐỔI THƯỞNG

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Tin tức

VIETWATER 2016 tổ chức tham quan nhà máy xử lý nước thải

31/08/2016 - 11:08 SA

Hướng đến phát triển bền vững ngành nước Việt Nam, VIETWATER 2016 kết hợp với Ban quản lý nhà máy Xử lý Nước thải Bình Hưng đã tổ chức chương trình “Tham Quan Nhà Máy” vào sáng ngày 22 tháng 8 năm 2016. Chương trình có sự tham dự của Ông Cao Lại Quang, Chủ tịch Hội Cấp Thoát Nước Việt Nam (VWSA), bà Eliane Vandoorn, Giám đốc Phát triển Kinh doanh Khu vực Đông Nam Á, UBM Asia cùng với các đại diện cơ quan báo chí.
Nhà máy xử lý Bình Hưng là nhà máy lớn nhất ở Hồ Chí Minh và vừa được đầu tư nâng cao công suất lên 469.000 m3/ ngày với tổng chi phí  là 2.800 tỷ đồng.

doithuong247

Trong chuyến viếng thăm, ông Cao Lại Quang chia sẻ “Chương trình “Tham quan Nhà máy” là một trong những hoạt động nổi bật của triển lãm . Có thể nói, đây là chuyến đi rất hữu ích mang lại nhiều kinh nghiệm thực tế trong việc điều hành và quản lý nhà máy cũng như tìm hiểu về các ứng dụng công nghệ kỹ thuật trong ngành xử lý nước thải. Chúng tôi rất cám ơn Ban quản lý nhà máy Xử lý nước thải Bình Hưng đã hỗ trợ để giúp chương trình thành công”.

Tại chương trình “Tham quan Nhà máy”, Bà Eliane Vandoorn cũng đã chia sẻ những hoạt động chuyên đề hữu ích sẽ diễn ra tại Triển lãm như hoạt động trưng bày các công nghệ, kỹ thuật và giải pháp trong ngành cấp thoát nước và xử lý nước.

Bên cạnh đó, Hội thảo Quốc tế với chủ đề “Các giải pháp phát triển bền vững trong bối cảnh biến đổi khí hậu, ứng phó với suy thoái nguồn nước, hạn hán, xâm nhập mặn” sẽ diễn ra song song với triển lãm nhằm mang lại những thông tin cập nhật về thị trường cũng như những giải pháp cho những khó khăn hiện nay của ngành.

Hiện tại, VIETWATER 2016 nhận được phản hồi khá tốt từ doanh nghiệp trong và ngoài nước với 97 % gian hàng đã được đăng ký với các thương hiệu hàng đầu như Swing, Tsurumi, Haus, Ebara, Metatwater, JFE Engineering, TSK, Tabuchi, Hydro Vacuum, Verall, Behn Meyer, Sumitomo, Pentax, TSS Tokyo, Sekisui, GEC, VAF, Công nghệ Xanh, Vucico, Quang Minh, Sơn Hà,Vĩnh Phú/CNP, Việt An, CL Waterware, Manila Water, Bơm GM (Hàn Quốc)..v.v. Nhằm giúp người tham quan tiết kiệm thời gian và dễ dàng đăng ký, VIETWATER đã mở ra hệ thống đăng ký trực tuyến tại //www.vietwater.com/en-us/Visitors/Visitor-Registration.

Triển lãm và Hội thảo VIETWATER 2016, triển lãm quốc tế hàng đầu về ngành cấp thoát nước, công nghệ lọc nước và tại Việt Nam do Công ty UBM Asia tổ chức, sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn từ ngày 9 đến ngày 11 tháng 11 năm 2016.

Đặc biệt, VIETWATER 2016 sẽ đồng diễn ra với Triển lãm hàng đầu về Tiết kiệm Năng lượng và Năng lượng Tái tạo Việt Nam (RE & EE Vietnam 2016). Triển lãm sẽ mở ra nhiều cơ hội cho các Công ty hoạt động trong lĩnh vực tiết kiệm năng lượng và năng lượng mới như , năng lượng gió, địa nhiệt, năng lượng gió và năng lượng sinh khối; Đồng thời, Triển lãm giúp doanh nghiệp tiếp cận được những công nghệ mới giúp tiết kiệm năng lượng hay sử dụng năng lượng mặt trời nhằm nâng cao hiệu quả trong các hoạt động sản xuất kinh doanh.

Xem chi tiết Thông cáo báo chí :

Theo Mai Anh (moitruong.com.vn)

Thương hiệu vật liệu xây dựng

程序发生错误,错误消息:System.IO.IOException: 文件或目录损坏且无法读取。 在 System.IO.__Error.WinIOError(Int32 errorCode, String maybeFullPath) 在 System.IO.FileStream.Init(String path, FileMode mode, FileAccess access, Int32 rights, Boolean useRights, FileShare share, Int32 bufferSize, FileOptions options, SECURITY_ATTRIBUTES secAttrs, String msgPath, Boolean bFromProxy, Boolean useLongPath, Boolean checkHost) 在 System.IO.FileStream..ctor(String path, FileMode mode, FileAccess access, FileShare share, Int32 bufferSize, FileOptions options) 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__2.＀⬀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__1.＀伀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Bootstrapper.d__18.＀ꠀ()