DOITHUONG247 - CỔNG THÔNG TIN TRÒ CHƠI ĐỔI THƯỞNG

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Vật liệu và Kiến trúc

Ấn tượng trước ngôi nhà làm từ hai khối hình tam giác

04/05/2020 - 08:13 SA

Để giải quyết bài toán về mảnh đất không được mấy vuông vắn, chủ nhà đã nghĩ đến phương án thiết kế hai khối nhà hình tam giác trông thật ấn tượng.
doithuong247
Một đường chéo 45 độ sẽ chia nhà thành hai hình tam giác khác nhau. Các phòng bên trong nhà sẽ có cách tiếp cận khoảng sân ở giữa theo những cách khác nhau.

doithuong247
Mái ngói nhà màu đỏ, có độ dốc lớn tạo đường thoát cho nước mưa.

doithuong247
Các loại vật liệu có nguồn gốc địa phương như gạch, đá, gỗ giúp gia chủ tiết kiệm tối đa thời gian vận chuyển cũng như chi phí dành cho nhân công xây dựng.

doithuong247
Chòi nghỉ mát nằm đối diện ngôi nhà.

doithuong247
Khoảng sân giữa, chủ nhà giữ nguyên cát chứ không đổ bê tông để những đứa trẻ có không gian chơi đùa.

doithuong247
Thiết kế mở cho phép ánh sáng tràn vào nhà đến tối đa.

doithuong247
Cửa trượt có thể đóng mở theo nhu cầu.

doithuong247
Kiểu mái vòm cong được lấy ý tưởng từ những ngôi nhà của người Chăm.

doithuong247
Nội thất trong nhà tối giản đến mức tối đa, ngay cả ghế ăn cũng chỉ chọn đúng số lượng vừa đủ với các thành viên trong gia đình.

doithuong247
Khu vực sân và giếng trời phía sau.

doithuong247
Cây xanh phát triển tự do dưới giếng trời.

doithuong247
Cột nhà được làm rỗng để tạo thành phòng ốc bên trong.

 
VLXD.org (TH/ VOV)

Ý kiến của bạn

Thương hiệu vật liệu xây dựng

程序发生错误,错误消息:System.IO.IOException: 文件或目录损坏且无法读取。 在 System.IO.__Error.WinIOError(Int32 errorCode, String maybeFullPath) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectory(String fullPath, String path, Object dirSecurityObj, Boolean checkHost) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectoryHelper(String path, Boolean checkHost) 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__2.＀⬀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__1.＀伀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Bootstrapper.d__18.＀ꠀ()